Bán kết cúp Quốc gia: Hà Nội FC treo thưởng 9 tỷ cho 'cú ăn hai'

Sau khi đăng quang V-League 2022, CLB Hà Nội còn tỏ ra cực khát giành Cúp Quốc gia BaF Meat 2022 khi treo thưởng 9 tỷ đồng cho danh hiệu vô địch.

Bốn ngày trước, HAGL và Hà Nội FC cầm chân nhau 1-1 ở trận đấu thủ tục tại vòng 26 Night Wolf V-League 2022. Đương nhiên, chủ lẫn khách đều có lý do đá... dưỡng chân, nên cất hàng loạt trụ cột nhằm giữ sức cho trấn tái đấu ở bán kết cúp Quốc gia BaF Meat 2022 vào chiều nay. 

Chẳng cần phải nói, HAGL lẫn Hà Nội FC đều thể hiện khao khát đánh bại đối thủ ở trận bán kết này. Trước trận tái đấu, Hà Nội có nguồn động lực lớn sau chức vô địch V-League 2022. 

 - Bóng Đá

 HAGL có lợi thế sân nhà trong trận đọ sức với Hà Nội.

Bên cạnh đó, nếu hoàn tất cú ăn hai ở mùa giải năm nay, đội bóng Thủ đô đứng trước cơ hội san bằng kỷ lục của SLNA và Bình Dương với 2 lần lên ngôi tại Cúp Quốc gia. Thông tin mới nhất cho hay, Hà Nội thể hiện tham vọng cực lớn với Cup Quốc gia khi treo thưởng 9 tỷ đồng nếu thầy trò Chun Jae Ho giành chức vô địch, cao hơn cả tiền thưởng mà bầu Hiển thưởng cho đội chủ sân Hàng Đẫy khi vô địch V-League 2022.

Ngoài Văn Quyết để ngỏ khả năng ra sân, Hà Nội có thể sử dụng đội hình mạnh nhất. Đặt lên bàn cân, đội khách áp đảo so với các cầu thủ của HAGL, chưa kể đang có phong độ và tinh thần rất tốt.

Dù phải làm khách, Hà Nội FC chắc chắn vẫn chơi tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng, đánh bại đối thủ ngay trong 90 phút. Bởi nếu trận đấu được đưa vào loạt penalty, cơ hội chia đều cho mỗi đội.

Trong khi đó, HAGL cán đích ở vị trí thứ 6 V-League coi như "trắng tay". Vì thế, đoàn quân của HLV Kiatisuk phải dồn toàn bộ sức lực cho mục tiêu giành cúp Quốc gia, nhằm vớt vát cho một mùa bóng được xem là thất bát.

Chỉ có điều đối thủ của họ ở vòng bán kết lại mạnh và "nhiệt" hơn hẳn. Lịch sử đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về phía CLB Hà Nội.

HAGL có lợi thế sân nhà, nhưng họ không có Công Phượng vì chấn thương. Động lực với đội bóng phố Núi là nếu họ giành chiến thắng, sẽ được chơi trận chung kết trên sân Pleiku.

Trận bán kết còn lại Bình Định vs Thanh Hóa, đội bóng của HLV Nguyễn Đức Thắng vừa nhỉnh hơn lực lượng lại có lợi thế sân nhà.

Bình Định kết thúc V-League với tấm HCĐ dường như chưa thực sự hài lòng. Vì thế, chỉ có chiến thắng Thanh Hóa để bước vào trận chung kết, đội bóng đất Võ mới đáp lại được sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Lịch thi đấu bán kết cúp Quốc gia BaF Meat 2022:

17h sân Pleiku: HAGL vs Hà Nội

17h sân Quy Nhơn: Bình Định vs Thanh Hóa

Đại Nam | 08:15 23/11/2022
    Bình Luận