Bị HAGL loại khỏi Cup Quốc gia, HLV Hoàng Văn Phúc nói gì?

Để HAGL loại khỏi đấu trường Cúp Quốc gia ngay trên sân nhà, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra thất vọng với màn thể hiện của các học trò.

Dù phải làm khách trước ĐKVĐ V-League là Quảng Nam FC ở vòng 1/8 Cup Quốc gia, nhưng HAGL đã nhập cuộc không hề e ngại trước các học trò HLV Hoàng Văn Phúc.

Tạo ra thế trận cân bằng trước đội chủ nhà trong gần suốt hiệp 1, HAGL đã bất ngờ vươn lên dẫn trước ở phút 40 do công Công Phượng sau pha phối hợp đẹp mắt với Văn Toàn. Tuy nhiên, sang hiệp 2 các học trò HLV Dương Minh Ninh đã để Quảng Nam FC vươn lên dẫn ngược 2-1.

Không chịu bỏ cuộc, HAGL đã vùng lên những phút còn lại của trận đấu và thành quả đã đến với họ. Xuân Trường và Công Phượng lần lượt lập công từ chấm phạt 11m để giúp đội bóng phố Núi giành thắng lợi với tỉ số 3-2.

Bị HAGL loại khỏi Cup Quốc gia, HLV Hoàng Văn Phúc nói gì? - Bóng Đá

 HAGL đi tiếp tại Cup Quốc gia. Ảnh: Viết Định

Trong phòng họp báo, HLV Dương Minh Ninh tỏ ra phấn khích với chiến thắng này: "Đây là trận đấu khó khăn đối với HAGL bởi trận này có chất lượng chuyên môn rất tốt. Hiệp 1 chúng tôi chơi rất tốt và có bàn thắng vươn lên dẫn trước, nhưng sang hiệp 2 chúng tôi nhận 2 bàn thua liên tiếp. Tuy nhiên các cầu thủ HAGL đã vượt qua được khó khăn để giành chiến thắng. Thật tuyệt vời với chiến thắng này.

Chúng tôi đã phối hợp tốt với nhau, kiểm soát lối chơi và có nhiều cơ hội ghi bàn. Nếu hiệp 1 các cầu thủ tận dụng được cơ hội thì trận đấu đã rẽ theo hướng khác."

Bị HAGL loại khỏi Cup Quốc gia, HLV Hoàng Văn Phúc nói gì? - Bóng Đá

 HLV Hoàng Văn Phúc không hài lòng với màn trình diễn của học trò. Ảnh: Viết Định

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Văn Phúc tỏ ra thất vọng với màn thể hiện của học trò: "Đây là trận đấu không tốt của Quảng Nam FC, bởi những bàn thua của chúng tôi đều xuất phát từ những sai lầm của những cá nhân.

Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã phân tích sự nguy hiểm của các cầu thủ HAGL như Minh Vương hay Văn Toàn, nhưng hàng phòng ngự Quảng Nam FC đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ và để đối phương khai thác.

 Không hề có chuyện cầu thủ thỏa mãn với thành công của mùa giải trước mà thất bại này đơn thuần do sai sót của cá nhân."

Bị HAGL loại khỏi cúp Quốc gia, Quảng Nam FC đã không thể hực hiện được mục tiêu vô địch ở đấu trường quan trọng thứ hai Việt Nam ở mùa giải 2018,

    Bình Luận