Đã rõ mức độ chấn thương của cặp song sát U23 Việt Nam sau vòng 1/8 Cúp QG

Cả Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh đều gặp phải những chấn thương sau vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Kết thúc vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020, trong khi B.Bình Dương đã vượt qua Thanh Hoá để giành vé dự vòng Tứ kết thì SHB Đà Nẵng đã dừng bước sau thất bại trước CLB TP.HCM. Tuy nhiên, NHM của 2 đội bóng này đều có lý do để lo lắng khi 2 chân sút nội chủ lực là Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh đều gặp chấn thương.

Đã rõ mức độ chấn thương của song sát U23 Việt Nam sau vòng 1/8 Cúp QG - Bóng Đá

Đức Chinh dính chấn thương trong trận đấu với CLB TP.HCM.

Với Tiến Linh, anh đã bị đau ở giữa trận đấu và phải nhận sự chăm sóc của các bác sĩ. Tuy nhiên anh vẫn có thể thi đấu tiếp cho đến khi trận đấu khép lại. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: "Thực sự cổ chân của Tiến Linh chưa được khoẻ, nói vui thì chưa "ngon" lắm. Từ cổ chân đến bắp đùi vẫn bị đau, có dấu hiệu bị căng. Tình huống đó tôi nghĩ cậu ấy sẽ rời sân chứ không tiếp tục thi đấu."

 

Trong khi đó, Đức Chinh chỉ thi đấu vỏn vẹn 20 phút ở trận cầu trên sân Thống Nhất và HLV Lê Huỳnh Đức buộc phải đưa Nguyễn Thanh Hải vào thay. Sau trận đấu, chính chân sút sinh năm 1997 tiết lộ anh chỉ bị căng cơ. Việc cầu thủ này phải sớm rời sân vì các bác sĩ của SHB Đà Nẵng không muốn chấn thương của anh trở nên nghiêm trọng hơn.

Tiến Linh và Đức Chinh là cặp song sát trong thành phần của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

    Bình Luận