Hà Nội FC bị phạt nặng, bầu Hiển cảnh báo thầy trò Chu Đình Nghiêm

Sau khi BHL Hà Nội FC để lại hình ảnh không đẹp, bầu Hiển đã chính thức lên tiếng cảnh báo thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm.

Chứng kiến những hành động phản cảm của cấp dưới trong trận đấu với HAGL trên sân Pleiku, ông Đỗ Quang Hiển đã không giấu được sự tức giận bởi việc này đã ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh mà ông đã tốn công vun đắp.

 - Bóng Đá

 Bầu Hiển tức giận với cách hành xử của BHL Hà Nội FC.

Bầu Hiển nói: Tôi thật sự thất vọng với những hình ảnh tệ hại như vậy bởi nó làm thương tổn rất nhiều hình ảnh của CLB, của nhà tài trợ và cao hơn nữa là thương hiệu của cầu thủ và HLV. Công sức gầy dựng hình ảnh thương hiệu bao năm qua thoáng chốc bị phủ mờ đi”.

Bên cạnh đó, ông cũng không đồng tình về hành vi phản ứng của Thành Lương hay HLV Chu Đình Nghiêm với trọng tài Ngô Duy Long, bởi họ chỉ là con người. “Tôi nghĩ trọng tài là con người. Trong một tích tắc phải đưa ra quyết định tức khắc để cuộc chơi tiếp diễn, khi ấy có thể quyết định là đúng và có thể chưa chuẩn xác. Cho nên không thể vịn vào một vài sơ suất nào đó của trọng tài để phản ứng thái quá. Bóng đá thế giới cũng chứng kiến nhiều sai sót từ trọng tài.”

 - Bóng Đá

 Nếu để xảy ra hành động tương tự, BHL Hà Nội FC phải nhận án phạt từ bầu Hiển.

Cuối cùng, ông Đỗ Quang Hiển đã đưa ra những cảnh báo sẽ có án phạt nghiêm khắc đối với BHL cùng cầu thủ Hà Nội nếu như để xảy ra trường hợp tương tự: “Họ đã nhận sai, đã kiểm điểm nghiêm túc và hứa hẹn sẽ thay đổi, chấn chỉnh để lấy lại niềm tin với người hâm mộ cũng như hình ảnh của giải. Từ giờ trở đi là lúc để tôi soát xét xem họ (cầu thủ, HLV, quan chức của CLB) có thực hiện nghiêm túc lời hứa ấy hay không? Chắc chắn sẽ có những hình phạt tương xứng nếu như hình ảnh xấu xí ấy tái diễn trong tương lai.”

Cuộc tiếp đón HAGL ở trận lượt về chiều nay sẽ là cơ hội để thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm có thể sửa sai trong mắt bầu Hiển.

    Bình Luận