HAGL chịu bất lợi lớn trước thềm trận gặp Nam Định tại Thiên Trường

HAGL sẽ phải đối mặt với 1 thử thách rất lớn trong chuyến làm khách trên sân Thiên Trường tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Vào ngày 23/05 tới đây, HAGL sẽ có chuyến làm khách trên sân Thiên Trường của Dược Nam Hà (DNH) Nam Định trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2020. Đây là trận đấu đánh dấu sự trở lại của các giải chuyên nghiệp Việt Nam sau kỳ nghỉ dịch COVID-19.

Với truyền thống của nhiều mùa giải đã qua, những trận đối đầu giữa chủ nhà Nam Định và HAGL luôn thu hút rất nhiều khán giả thành Nam đến cổ vũ. Và theo quyết định từ BTC giải, sân Thiên Trường ở trận đấu ngày mai sẽ được đón 50% số khán giả theo dõi trận đấu này. Rõ ràng đó là một lợi thế không nhỏ dành cho đội chủ nhà vì CĐV Nam Định nổi tiếng về sự cuồng nhiệt.

HAGL nhận tin không vui trước thềm chuyến làm khách trên sân Thiên Trường - Bóng Đá

HAGL sẽ đụng độ chủ nhà DNH Nam Định tại vòng loại Cúp Quốc gia 2020.

Lợi thế dành cho DNH Nam Định cũng là bất lợi cho đội khách HAGL. Họ sẽ phải chịu một áp lực không nhỏ từ các khán đài nên rất cần chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt tinh thần thi đấu. Trong quá khứ, những trận đấu tại Thiên Trường luôn khiến đội bóng Phố Núi phải chật vật.

 

Còn nhớ ở trận lượt về V-League 2019 (vòng 19), HAGL đã có trận hoà kịch tính trước chủ nhà DNH Nam Định với tỷ số 2-2 dù đã có thời điểm vượt lên dẫn trước 2-1. Sức mạnh tinh thần khi được đông đảo CĐV trên khán đài chính là vũ khí lợi hại của đội bóng thành Nam.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

    Bình Luận