HAGL thua đau, "huyền thoại" Đà Nẵng nói thẳng 1 lý do

Tiền đạo được xem là huyền thoại của câu lạc bộ SHB Đà Nẵng, Đỗ Merlo vừa lên tiếng về trận thắng của Nam Định trước Hoàng Anh Gia Lai.

Tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai tại "chảo lửa" Thiên Trường trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia, câu lạc bộ Dược Nam Hà Nam Định đã có một trận đấu xuất sắc khi thi đấu lấn lướt trước các vị khách Phố núi. Cuối cùng, điều gì đến cũng phải đến khi đại diện Thành Nam nhanh chóng cụ thể hoá ưu thế bằng 2 bàn thắng chia đều cho 2 hiệp của Rafaelson và Mai Xuân Quyết. 

Xuất trận trong màu áo Nam Định, tiền đạo từng ghi dấu ấn đậm nét trong màu áo Đà Nẵng, Đỗ Merlo đã đưa ra những nhận xét về chiến thắng của đội nhà cũng như lý giải cho thất bại của Hoàng Anh Gia Lai. Cụ thể, chia sẻ trên Zing, anh cho biết: "Kết quả này khiến tôi và đội rất vui, thi đấu trở lại sau 2 tháng không hề đơn giản. Trận này rất quan trọng bởi nó là bản lề cho chặng đường sắp tới. Tôi nghĩ Nam Định hôm nay chơi tốt, chúng tôi phối hợp làm việc hiệu quả trong suốt trận đấu.

HAGL thua đau,

Đỗ Merlo cho rằng Dược Nam Hà Nam Định đã chơi tốt hơn Hoàng Anh Gia Lai.  

Chúng tôi luôn gây áp lực cao vì nếu để HAGL có bóng sẽ rất khó đá. Tôi đã có cơ hội để ghi thêm bàn, nhưng dù sao tôi cũng vui với chiến thắng 2-0. Tôi nghĩ Nam Định xứng đáng thắng HAGL.

 

Tôi không dám chắc có phải hàng thủ HAGL chơi không tốt và mắc lỗi hay không. Nam Định có nhiều cầu thủ tốt không kém HAGL, tất cả kết hợp thành một đội bóng mạnh. Tôi thấy Nam Định đã chơi tốt hơn HAGL”.

    Bình Luận