HLV Hà Nội chê Bình Dương không dám chơi bóng đá đẹp

Không có được kết quả như ý muốn và bị loại HLV Hà Nội FC cho rằng Bình Dương chơi thứ bóng đá tính toán và thiếu cống hiến để vào chung kết Cup QG 2018.

Thực tế, trận bán kết Cup QG trên sân Gò Đậu giữa Hà Nội và Bình Dương là trận đấu được đánh giá rất cao về chuyên môn. Cả hai đã chơi mạnh mẽ máu lửa. Thậm chí, bên phía đội khách Hà Nội FC, họ tung 7 trong số 8 cầu thủ được HLV Park Hang-seo gọi lên ĐT Việt Nam vào sân thi đấu.

Với lợi thế rất lớn từ trận hòa 3-3 ở Hàng Đẫy, Bình Dương chỉ cần 1 trận hòa không bàn thắng trên sân nhà Gò Đậu họ sẽ giành vé chơi trận chung kết. Lợi thế ấy đã được các học trò HLV Trần Minh Chiến duy trì cho đến hết 90 phút thi đấu chính thức của hai hiệp.

HLV Hà Nội chê Bình Dương không dám chơi bóng đá đẹp - Bóng Đá

HLV Chu Đình Nghiêm lên tiếng việc Bình Dương chơi thứ bóng đá thiếu cống hiến để vào chung kết. Ảnh: Đình Viên. 

Không có kết quả như mong đợi, sau trận đấu trong phòng họp báo HLV Chu Đình Nghiêm công khai việc họ bị chơi xấu, trước buổi tập chuẩn bị cho trận đấu: “Trước trận đấu, ở buổi tập của Hà Nội FC, ban tổ chức sân, điều phối viên đã làm việc chưa tốt. Theo quy định đúng 17h30 đội khách tập có đèn, nhưng mãi 15 phút sau mới có. Khi cả đội đang đẩy cầu môn để kết thúc buổi tập thì đèn sân đã tắt và chúng tôi không thể thay đồ sau buổi tập.”

Bỏ qua vấn đề trước trận đấu, thêm một lần nữa HLV Hà Nội FC không hài lòng về cách chơi bóng thiếu tôn trọng khán giả của Bình Dương: “Ở trận đấu hôm nay, cả hai đội đều xứng đáng có mặt ở chung kết. Tuy nhiên, tôi không thật sự hài lòng về thái độ chơi bóng của Bình Dương, cầu thủ của họ nằm sân, câu giờ, cắt vụn trận đấu. Hà Nội muốn đá với Bình Dương một trận đấu đẹp, cống hiến và máu lửa trên sân để phục vụ khán giả, người hâm mộ cả nước. Tuy nhiên, đối thủ Bình Dương hôm nay chơi thiếu cống hiến.”

HLV Hà Nội chê Bình Dương không dám chơi bóng đá đẹp - Bóng Đá

Ông Nghiêm cho rằng cầu thủ Bình Dương tung chiêu trò, nằm sân cắt vụn trận đấu. Ảnh: Đình Viên.  

Như vậy, việc hòa 0-0 trước Bình Dương đồng nghĩa với việc Hà Nội FC nhận danh hiệu đồng hạng 3 với SLNA ở Cup QG 2018.  Trong khi đó Bình Dương sẽ gặp FLC Thanh Hóa ở trận đấu tranh chung kết ngày 15/10. Ban tổ chức sân đang quyết định sẽ đưa trận đấu về sân Hòa Xuân – Đà Nẵng hoặc Tam Kỳ Quảng Nam.

    Bình Luận