Nhận định Nam Định vs Hải Phòng: Khó cho đội khách

Nam Định được đánh giá có cửa thắng cao hơn khi tiếp Hải Phòng, tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2023, diễn ra lúc 18h ngày 2/4 trên sân Thiên Trường.

Cuộc đối đầu giữa Nam ĐịnhHải Phòng là tâm điểm của vòng 1 Cúp quốc gia 2023. Cả hai đội đều quá hiểu nhau, có thực lực và tham vọng, vì thế trận đấu được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn, kịch tính.

Chuẩn bị cho trận đấu này, Nam Định thi đấu khá nhiều giải giao hữu trong thời gian V-League nghỉ hơn 1 tháng vừa qua, gần nhất là trận thua 3-4 trước Công An Hà Nội.

HLV Vũ Hồng Việt cho biết Nam Định có lực lượng mạnh nhất, đồng thời bước vào trận đấu với sự tự tin giành chiến thắng. Thực tế cho thấy, Nam Định đang được đánh giá nhỉnh hơn so với Hải Phòng. Ngoài lợi thế sân nhà, đội bóng thành Nam khởi đầu tốt ở Night Wolf V-League 2023 với 2 trận thắng, 2 trận hoà, tạm đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH.

Nhận định Nam Định vs Hải Phòng: Khó cho đội khách - Bóng Đá

Nam Định (vàng) có lợi thế sân nhà. 

Trong khi đó, Hải Phòng đang đứng thứ 8 trên BXH với 1 trận thắng, 1 trận hoà và 1 trận thua. Á quân V-League gặp nhiều khó khăn bởi sự ra đi hàng loạt của các trụ cột.

Dù vậy, đội bóng đất Cảng đang được HLV Chu Đình Nghiêm dẫn dắt. Chiến lược gia người Thanh Hóa luôn biết cách giúp đội bóng phát huy được hết sức mạnh và chơi tốt nhất trước mọi đối thủ.

Giành chiến thắng không chỉ giúp một trong hai đội đi tiếp ở Cúp Quốc gia, mà còn là tái khởi động cho V-League 2023 diễn ra trong ít ngày tới. 

Ở hai cặp đấu còn lại trong ngày 2/4, cuộc đối đầu của 2 tân binh Khánh Hòa và Công An Hà Nội cũng rất đáng chú ý. Dù phải làm khách nhưng đây là trận Công An Hà Nội được đánh giá sẽ có tấm vé vào vòng 2.

Lịch thi đấu vòng 1 cúp Quốc gia 2023 (ngày 2/4):

18h sân Thiên Trường, Nam Định vs Hải Phòng

17h sân Nha Trang, Khánh Hòa vs CAHN

19h15 sân PVF, PVF-CAND vs SHB Đà Nẵng

Đại Nam | 06:30 02/04/2023
    Bình Luận