"Thuốc thử" liều cao cho SLNA và SHB Đà Nẵng

Ở 3 trận đấu muộn Cúp Quốc gia chiều nay, sẽ không dễ cho SLNA lẫn SHB Đà Nẵng có thể đi tiếp vào vòng tứ kết khi họ phải chạm trán đối thủ khó chịu.

Trên sân Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa sẽ gặp đôi chút khó khăn trong cuộc tiếp đón đội bóng hạng nhất Long An. Bởi theo quy định của BTC, đội bóng xứ Thanh sẽ không được sử dụng ngoại binh trong trận đấu này.

 - Bóng Đá

 SHB Đà Nẵng khó thắng XSKT Cần Thơ. Ảnh: Viết Định.

Tuy vậy với dàn nội binh chất lượng được đánh giá rất cao khi bao gồm rất nhiều cựu tuyển thủ quốc gia trong đội hình như Đình Tùng, Trọng Hoàng, Tiến Dũng, Hoàng Thịnh, Tiến Thành hay Thanh Bình...FLC Thanh Hóa hoàn đủ khả năng để đánh bại Long An để giành vé đi tiếp vào vòng tứ kết. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Thanh Tùng thêm sự tự tin để trở lại đấu trường V-League.

Tại Hòa Xuân, SHB Đà Nẵng được dự báo sẽ có trận đấu không hề dễ dàng khi phải chạm trán XSKT Cần Thơ, đội bóng đang có phong độ rất tốt ở V-League sau chuỗi bất bại gần đây.

Nhưng với lợi thế sân nhà cùng khát khao giành chiến thắng để vượt qua cơn bĩ bực, HLV Minh Phương và các học trò buộc phải đánh bại được XSKT Cần Thơ. Còn không, SHB Đà Nẵng sẽ rơi vào khủng hoảng thật sự.

Ở Vinh, SLNA sẽ gặp lại "người quen" CLB TP.HCM khi trước đó, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng đã đánh bại đoàn quân Toshiya Miura với tỉ số 2-0 ngay trên sân Thống Nhất ở trận đấu bù vòng 1 do công Văn Đức và Quế Ngọc Hải.

 - Bóng Đá

 Rất khó để Văn Đức tiếp tục ghi bàn vào lưới CLB TP.HCM.

Cho nên đội bóng của chủ tịch Lê Công Vinh đang rất muốn trả được món nợ này để giành vé vào tứ kết, bởi năm nay, CLB TP.HCM đặt ra rất nhiều tham vọng.

Rút kinh nghiệm từ trận thua trước, HLV Miura đã có những sự chuẩn bị kỹ càng cho cuộc tái đấu lần này. Vì vậy sẽ không dễ cho SLNA tiếp tục có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trước CLB TP.HCM ở mùa giải năm nay.

Trước đó ở 5 cặp đấu sớm được diễn ra chiều qua, HAGL, Hà Nội FC, Sanna Khánh Hòa BVN, B. Bình Dương và Bình Phước đã ghi tên mình vào vòng tứ kết. Đáng chú ý nhất là chiến thắng của đội bóng phố Núi với tỉ số 3-2 ngay trên sân Tam Kỳ trong chuyến làm khách Quảng Nam FC.

Lịch thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia:

 - Bóng Đá

 

    Bình Luận