Trọng Đại dự bị, Viettel bị loại khỏi Cup Quốc gia

Dù được đánh giá cao hơn Bình Định FC trước khi trận đấu diễn ra, nhưng Viettel đã để thua sát nút với tỉ số 1-0, qua đó sớm bị loại khỏi Cup Quốc gia 2018.

Ở trận đấu trên sân Quy Nhơn giữa Bình Định FC và Viettel, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội chủ nhà, nhưng trong một ngày HLV Nguyễn Hải Biên chủ động dưỡng sức cho các trụ cột như Trọng Đại, Duy Thường hay Đàm Tiến Dũng đã khiến "hậu duệ Thể Công" nhập cuộc khó khăn.

s  - Bóng Đá

 Viettel sớm bị loại khỏi Cup Quốc gia.

Phút thứ 2, hậu vệ Đắc Hùng bên phía Viettel có pha xử lý bóng không an toàn bên sân nhà đã tạo điều kiện cho Lê Vũ Thế Nhật lấy được bóng và tung cú sút vào góc hẹp, đánh bại thủ môn Quảng Thế Tài để mở tỉ số 1-0 cho chủ nhà Bình Định FC.

Bất ngờ bị dẫn bàn trước, Viettel đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, nhưng những đường lên bóng của họ vẫn chưa có đủ độ khó để đánh bại hàng phòng ngự với số đông của Bình Định FC.

Phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, Viettel nắm giữ hoàn toàn thế trận nhưng họ không thể một lần đưa bóng vào lưới Lại Tuấn Vũ.

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Hải Biên đã tung những quân bài còn lại vào sân như Duy Thường, Trọng Đại để xoay chuyển tình thế. Thực tế, đã có vài cơ hội ngon ăn được đội bóng quân đội tạo ra, nhưng lần lượt Văn Hào hay Ngọc Sơn đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Không thể ghi được bàn thắng, Viettel đành nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước Bình Định FC. Đây có thể được coi là kết quả bất ngờ nhất ở trận đầu tiên vòng loại Cup Quốc gia.

s  - Bóng Đá

 Bình Phước (áo đỏ xanh) vượt qua XM Fico Tây Ninh ngay trên sân khách.

Với chiến thắng này, Bình Định FC sẽ có chuyến làm khách trên sân á quân B. Bình Dương ở vòng 1/8 diễn ra vào ngày 28/4.

Trên sân Tây Ninh, XM Fico Tây Ninh đã nhận thất bại với tỉ số 0-1 trước Bình Phước. Vượt qua đội chủ nhà, thầy trò HLV Lê Thanh Xuân sẽ chạm trán Nam Định tại vòng 1/8.

Kết quả và lịch thi đấu vòng 1 Cup Quốc gia 2018:

Trọng Đại dự bị, Viettel bị loại khỏi Cup Quốc gia - Bóng Đá

 

    Bình Luận