Cảnh giới khác của Hà Nội FC

Hà Nội FC đang vô đối ở V.League 2018. Họ cũng là đội bóng thành công nhất Việt Nam trong 10 năm trở lại đây. Thế nhưng, cây đũa thần linh diệu lại chưa mang đến vinh quang cho Hà Nội FC ở đấu trường Cúp QG.
Cảnh giới khác của Hà Nội FC
Nhiều lần Hà Nội FC ngã trước ngưỡng cửa thiên đường. Thậm chí, có những thời điểm họ được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, nhưng rút cuộc vẫn thua trận. Vậy nên, dù đã có mọi danh hiệu ở đấu trường V.League, nhưng Cúp QG vẫn là địa vực mà Hà Nội FC không thể với tới. Với một đội bóng tham vọng và cầu toàn như Hà Nội FC thì đây là điều không dễ chấp nhận.

Giờ, Hà Nội FC đứng trước cơ hội có một không hai tại V.League với tư cách là nhà vô địch sớm nhất lịch sử giải đấu này. Không có đối thủ nào có thể cản bước họ ở V.League. Nếu mọi việc hanh thông, Hà Nội FC có thể vô địch sau một hai vòng đấu tới. Nhưng, đó là câu chuyện của sau đây hơn 1 tháng khi V.League trở lại. Còn hiện tại, đội bóng này muốn có được chiến thắng ở sân chơi mà họ luôn khao khát - Cúp QG.

Với Hà Nội FC, B.BD hiện tại không phải là đối thủ. Xét về lực lượng, phong độ, cũng như lợi thế sân nhà, Hà Nội FC được đánh giá ở đẳng cấp khác. Đương nhiên, nhiều người sẽ nghĩ chiến thắng sớm muộn sẽ thuộc về đội bóng thủ đô. Nhưng, bóng đá có những ngôn ngữ và quy luật riêng. Sự hưng phấn và trạng thái không có gì để mất đôi khi lại là vũ khí đáng sợ của đội bóng đất Thủ. 

Đó là chưa kể đến việc, B.BD có những toan tính riêng khi họ không còn cơ hội nuôi tham vọng lớn ở V.League. Tiến sâu vào Cúp QG, ít nhất là trận chung kết có thể mở ra cơ hội để B.BD tìm động lực để thay đổi. Với đội bóng như B.BD thì vinh quang chính là đòn bẩy để gây dựng lại thanh thế.

Vậy mới nói, Hà Nội FC đang muốn tìm một cảnh giới khác khi đã trở nên hoàn hảo ở Cúp QG. Nhưng hãy nhớ, thành công chỉ đến với những người luôn giữ được thăng bằng về cảm xúc trong mọi thời điểm.
    Bình Luận