Cầu thủ Hà Nội không ăn mừng bàn thắng vì ghi bàn… quá dễ

Hà Nội FC không mất quá nhiều sức để liên tiếp ghi bàn vào lưới XSKT Cần Thơ ở tứ kết Cúp QG 2020.

Đối thủ của Hà Nội FC chỉ là XSKT Cần Thơ đang xếp cuối hạng Nhất 2020. Đội bóng Tây đô hành quân ra Thủ đô chỉ với vỏn vẹn 18 cầu thủ. Đã yếu về lực, lại không có đầy đủ quân số, XSKT Cần Thơ gần như buông cờ trắng.

Hà Nội FC ra sân với hàng thủ chắp vá khi Đoàn Văn Hậu, Văn Dũng gặp chấn thương nhưng chính trung vệ Thành Chung lại là người mở tỷ số sau pha dứt điểm dễ dàng ở phút thứ 8. XSKT Cần Thơ nhanh chóng vụn vỡ. Họ phản kháng yếu ớt trước sức tấn công không quá lớn từ phía chủ nhà.

Một chiến thắng quá dễ dàng của Hà Nội FC. Ảnh: H.D

Các học trò của HLV Chu Đình Nghiêm thi đấu một cách thong dong. Thế nhưng, bàn thắng lại liên tiếp đến. Văn Quyết rồi Quang Hải dễ dàng nâng tỷ số lên 3-0 khi thời gian hiệp 1 mới chỉ điểm phút 25. Ghi bàn một cách quá dễ, đến bàn thắng thứ 4 của Văn Quyết ở phút 35, cầu thủ chủ nhà không ăn mừng mà cứ xem như một pha lập công ở buổi tập.

HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy. Ảnh: H.D

Dẫn trước 4-0, những phút đầu hiệp 2, HLV Chu Đình Nghiêm thay đổi một loạt nhân sự khi rút năm trụ cột ra sân để tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ. Họ vẫn chiếm lĩnh thế trận và ghi thêm ba bàn nữa do công của Quang Hải, Hùng Dũng, Hồ Minh Dĩ.

Giành chiến thắng nhẹ nhàng 6-0, Hà Nội FC vào bán kết và gặp đối thủ CLB TP. HCM. 

Highlight: Hà Nội 7-0 Cần Thơ (Nguồn VPF)

    Bình Luận