Cầu thủ phải xét nghiệm COVID-19 khi tứ kết Cúp QG trở lại

Theo thông báo từ BĐH các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, các CLB phải thực hiện kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm COVID-19 cho toàn đội bóng.

Cụ thể 8 đội bóng có mặt tại tứ kết Cup Quốc giai 2020 gồm CLB Hà Nội FC, Becamex Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Than Quảng Ninh, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Viettel, XSKT Cần Thơ và CLB TP.HCM sẽ phải chuẩn bị công tác tổ chức, chuẩn bị công tác phòng, chống dịch. 

Ban tổ chức trận đấu tiến hành đầy đủ các công tác chuẩn bị về mọi mặt để tổ chức các trận đấu, đồng thời phối hợp với các cơ sở y tế của địa phương, sử dụng biện pháp chuyên môn nghiệp vụ. Tăng cường hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trong quá trình tổ chức trận đấu. 

Công Phượng và CLB sẽ sớm trở lại Cup QG 2020. Ảnh: Đình Viên.

Các CLB thực hiện kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm COVID-19 cho tất cả các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện trước khi tham gia trận đấu. Toàn bộ thông tin xét nghiệm gửi về ban điều hành, trước khi diễn ra từ 3-5 ngày. Những thành viên có kết quả xét nghiệm không đảm bảo, sẽ không được tham gia thi đấu, làm nhiệm vụ trận đấu. 

Các CLB sân khách phải chủ động, đảm bảo tuyệt đối an toàn phòng chống dịch COVID-19 cho toàn thể đội bóng. Các thành viên ban huấn luyện và cầu thủ sinh hoạt, ăn ở di chuyển nghiêm túc chấp hành các quy định của địa phương tham gia thi đấu và lưu trú. 

Theo đó, các trận tứ kết Cúp QG tổ chức ngày 11-12/9, bán kết ngày 16/9, chung kết ngày 20/9. Lịch thi đấu cụ thể, Công ty VPF sẽ thông báo đến với các CLB sau. 

    Bình Luận