Cúp QG 2021 có nhà tài trợ đồng hành 3 năm liên tiếp

Cúp QG 2021 sẽ tiếp tục đồng hành năm thứ ba liên tiếp với nhà tài trợ Bamboo Airways.

Sáng 10/3, Lễ ký kết nhà tài trợ chính Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2021 giữa Hãng hàng không Bamboo Airways và Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã diễn ra. Đây là năm thứ ba liên tiếp, Bamboo Airways đồng hành với Cúp Quốc gia. 

TGĐ Công ty VPF – Ông Nguyễn Minh Ngọc nói: “Từ mùa giải 2019 đến nay, Giải bóng đá Cúp Quốc gia ghi nhận những bước tiến phát triển trong sự hợp tác giữa Công ty VPF và Bamboo Airways. Sự hợp tác giữa hai bên đã góp phần nâng cao chất lượng cho giải đấu, truyền tải và lan tỏa được những thông điệp đẹp cùng với bóng đá. 

VPF công bố nhà tài trợ của Cúp Quốc gia 2021.

Năm 2021 sẽ là một mùa giải với nhiều khó khăn và thách thức đang chờ đợi ở phía trước, tuy nhiên với sự tiếp tục đồng hành của Bamboo Airways ở cương vị Nhà tài trợ chính chắc chắn là nguồn lực động viên, tiếp thêm sức mạnh cho Công ty VPF trong việc tổ chức tốt giải đấu để tiếp tục cống hiến đến người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, sôi động”.

Trong khi đó, ông Đặng Tất Thắng – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Bamboo Airways khẳng định: “Qua nhiều năm hợp tác, tôi tin rằng sự hợp tác giữa Bamboo Airways và VPF đã, đang và sẽ tiếp tục góp phần tạo bệ phóng vững chắc cho nền bóng đá chuyên nghiệp nước nhà ngày càng thăng hoa, tạo tiền đề cho quá trình khẳng định vị thế mới của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.”

Cúp QG 2021 có sự tham dự của 27 CLB thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, dự kiến khai mạc vào ngày 23/4/2021. Lễ khai mạc chính thức của giải đấu được tổ chức trên sân vận động Quy Nhơn ngày 24/4/2021 với cuộc đối đầu giữa CLB Bình Định vs CLB Long An. Đội vô địch nhận số tiền thưởng 1 tỷ đồng. 100% trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp.

    Bình Luận