Dịch Covid-19 bùng phát, Hà Nội quyết định tập kín

Sau khi hội quân để chuẩn bị cho đấu trường Cúp QG Bamboo Airway 2020, Hà Nội đã quyết định tập kín để đảm bảo sức khoẻ cho chính đội cũng như cộng đồng.
Dịch Covid-19 bùng phát, Hà Nội quyết định tập kín

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp và tại Hà Nội vừa có 2 ca mới nhiễm Covid-19 nên sau khi hội quân, đội bóng Thủ đô đã quyết định đóng cửa, tập kín. Các nhà ĐKVĐ V.League đã có thông báo với giới truyền thông về việc không được đến tác nghiệp trong giai đoạn này nhắm tránh việc tiếp xúc nhiều người. Đây được xem là biện pháp cần thiết  để đảm bảo sức khoẻ cho tất cả mọi người khi dịch Covid-19 tái bùng phát.

Trước đó, sau khi có thông báo về việc điều chỉnh lịch thi đấu Cúp QG 2020, Hà Nội đã yêu cầu các cầu thủ hội quân sớm hơn dự kiến để bước vào tập luyện. Tuy nhiên, khi vừa hội quân thì dịch Covid-19 đã bùng phát và HLV Chu Đình Nghiêm đã điều chỉnh kế hoạch, chủ yếu tập nội bộ và chưa lên lịch đá giao hữu với đội bóng nào.

 Hiện nay tình hình lực lượng của Hà Nội vẫn chưa có nhiều thay đổi khi tiền đạo Omar vẫn phải ngồi ngoài dài dài cho chưa lành chấn thương. Tuy nhiên, giai đoạn này, tân binh Tấn Tài vừa chuyển đến nên HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đẩy nhanh các bài tập phối hợp để tiền vệ người Khánh Hoà hoà nhập và hiểu hơn các đồng đội mới trong lối chơi chung.

Ở vòng tứ kế Cúp QG 2020, Hà Nội sẽ gặp XSKT.CT, đối thủ được xem là nhẹ  nhất ở vòng knock-out này. Hiện nay, XSKT.CT đang ở nhóm cuối BXH giải hạng Nhất và họ bị đánh giá rất thấp khi gặp đội bóng nhiều ngôi sao như Hà Nội.

XEM THÊM

Văn Hậu: 'Tôi không thất bại tại châu Âu'

Văn Hậu thiếu tiêu chí để được đề cử Golden Boy 2020

Sự kiện nóng trong ngày

    Bình Luận