Duy Mạnh tự hào về chức vô địch “lịch sử” tại Cúp Quốc gia 2019

Tiền vệ Duy Mạnh đã có những chia sẻ sau khi Hà Nội lần đầu tiên giành chức vô địch Cúp Quốc gia trong lịch sử.

Hà Nội có chuyến làm khách trước Quảng Nam FC trên SVĐ Tam Kỳ ở trận chung kết Cúp Quốc gia 2019. Theo đó, đội bóng Thủ đô đã có cú lội ngược dòng thành công khi đánh bại Quảng Nam với tỉ số 2-1. Với chiến thắng đầy thuyết phục, Hà Nội có lần đầu tiên vô địch ở sân chơi Cúp Quốc gia.

Nhận xét về màn trình diễn của đội bóng, tiền vệ Duy Mạnh chia sẻ: “Hôm nay, toàn đội đã thi đấu bằng tinh thần quyết tâm cao nhất với hy họng mang cúp về Hà Nội để giành tặng cho người hâm mộ bóng đá Thủ đô nói riêng và những yêu thương, đặt kì vọng vào đội bóng nói chung.

Đây là một trận đấu mà Hà Nội đã thể hiện được bản lĩnh và sức mạnh của mình dù cho bị đối thủ dẫn trước. Chiến thắng là thành quả xứng đáng của toàn thể BHL và các cầu thủ”.

Trong năm 2019, Hà Nội đã giành được cú đúp giải thưởng khi vô địch ở cả V.League và Cúp Quốc gia. Đây cũng là một năm thi đấu thành công của đội bóng Thủ đô tại đấu tường quốc tế là AFC Cup.

Duy Mạnh tự hào về chức vô địch “lịch sử” tại Cúp Quốc gia 2019
Hà Nội có cú lội ngược dòng thành công trước Quảng Nam FC

“Thành tích ở V.League cũng như Cúp Quốc gia đã thể hiện quá trình cố gắng và nỗ lực của Hà Nội FC. Có những thời điểm đội bóng phải thi đấu liên tục với tấn suất 3-4 ngày/trận. BHL và các cầu thủ đã có những hy sinh nhất định để đạt được kết quả tốt nhất, đặc biệt là cá nhân tôi hay một vài đồng đội khác gặp phải chấn thương nhưng vẫn cắn rang để ra sân thi đấu.

Điều làm tôi tiếc nuối nhất là thất bại trước CLB 25/4 tại AFC Cup nhưng dù sao vào đến chung kết liên khu vực cũng là một bước phát triển vượt bậc của đội bóng nói riêng và bóng đá VIệt Nam nói chung”, Duy Mạnh trải lòng.

Ngay sai khi về đến Hà Nội, Duy Mạnh và các đồng đội khác như Ngân Văn Đại, Hùng Dũng hay Đức Huy, Thành Chung sẽ phải tập trung cùng ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho hai trận đấu sắp tới tại bảng G vòng loại World Cup 2022. Tiền vệ sinh năm 1996 cho biết, anh sẽ cố gắng luyện tập và thể hiện kết khả năng để có thể cùng HLV Park Hang-seo và ĐT Việt Nam thi đấu tốt nhất trong hai cuộc đọ sức với UAE và Thái Lan tới đây trên SVĐ Mỹ Đình.

    Bình Luận