FLC Thanh Hóa quyết có huy chương

FLC Thanh Hóa đang nằm trong Top 3 trên BXH của V.League 2018 nên đương nhiên mục tiêu của họ là có huy chương vào cuối mùa. Tuy nhiên, sau thời gian tung tiền hồi đầu mùa để mua về rất nhiều ngôi sao, hiện đội bóng xứ Thanh cũng gặp một số khó khăn về kinh phí, và điều đó đã phần nào ảnh hưởng đến tinh thần các cầu thủ.
FLC Thanh Hóa quyết có huy chương
Mới đây, FLC Thanh Hóa đã có cuộc họp nội bộ để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng tự động viên nhau “giữ lửa” và nỗ lực hơn trong giai đoạn nước rút sắp tới. Nhưng nếu chỉ động viên suông bằng lời nói thì xem ra rất khó thuyết phục lòng người. Vì thế, điều cần nhất lúc này là lãnh đạo CLB nên có những động thái tích cực trấn an tinh thần để các cầu thủ vững tin ở giai đoạn về đích. 

Đừng quên, V.League 2018 chỉ còn 3 vòng và FLC Thanh Hóa đang có nhiều lợi thế để chạm đích trong tốp có huy chương. Song song với đó, đội cũng giành vé tham dự trận chung kết Cúp QG và đây là cơ hội để họ có thể giành được ngôi địch nhằm giải cơn khát thành tích sau nhiều năm chờ đợi.

Cần nói thêm, khi biết trận đấu SLNA - FLC Thanh Hóa của vòng 24 bị tạm hoãn, đội khách đã quay về Thanh Hóa tập luyện và tối nay (26/9) sẽ vào Vinh để chuẩn bị cho thi đấu vào chiều 28/9 theo lịch vừa điều chỉnh từ BTC. Nếu giành 3 điểm trong trận đấu quan trọng này, FLC Thanh Hóa rất nhiều cơ hội có huy chương vào cuối mùa.
    Bình Luận