Giành cú đúp danh hiệu, CLB TP.HCM khép lại mùa giải thành công

TP.HCM đã trải qua mùa giải 2019 thành công hơn nhiều so với 2 năm 2018 và 2017 trước đó.
Giành cú đúp danh hiệu, CLB TP.HCM khép lại mùa giải thành công

HLV Chung Hae Soung đã giúp các cầu thủ có được cú đúp danh hiệu với ngôi Á quân V.League và HCĐ Cúp Quốc gia. Có một chút tiếc nuối và buồn bã trên khuôn mặt của các cầu thủ và thành viên trong BHL TP.HCM, nhưng dẫu sao sự nỗ lực trong cả mùa giải đến từ đội bóng này vẫn được các CĐV ghi nhận. 

Dưới thời HLV Chung Hae Soung, khả năng phòng ngự của TP.HCM đã được cải thiện rõ nét. Dẫu vậy ông thầy người Hàn Quốc vẫn cho rằng đội bóng cần cải thiện nhiều hơn trên hàng tấn công. Đánh giá về các học trò ở mùa giải này, ông Chung nhận xét: “Nhiều cầu thủ của TP.HCM đã cho thấy sự cố gắng. Tôi đã trao cơ hội cho nhiều học trò và họ đã nỗ lực thể hiện mình. Về trường hợp Phi Sơn trở lại sau chấn thương, tôi cảm thấy vui cho cậu ấy. Phi Sơn còn nhiều năm để thể hiện mình. Đó là một cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Đây là một năm mà tôi nghĩ là may mắn và thành công đối với CLB TP.HCM”. 

Về mục tiêu ở mùa giải mới và chiến lược trong danh sách chuyển nhượng, thầy Chung đánh giá: “Trận đấu với Hà Nội FC khép lại mùa giải 2019 với TP.HCM. Tôi sẽ chia sẻ nhiều điều cùng các học trò. Chưa thể nói ngay gì về mục tiêu năm sau của đội bóng ở thời điểm hiện tại”. 

    Bình Luận