Hà Nội FC thừa nhận bàn thắng của Omar mang tính bước ngoặt

Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC thừa nhận việc trọng tài công nhận bàn thắng của Omar là một trong những yếu tố bước ngoặt trong chiến thắng 3-0 trước TP HCM.

"Tôi hiện chưa đánh giá gì về quyết định của trọng tài trong bàn thắng đầu tiên của Hà Nội FC. Tình huống đó diễn ra bên cầu môn TP HCM. Góc quan sát của tôi không rõ. Trọng tài chắc có góc quan sát tốt hơn và có quyết định của riêng mình."

Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về tình huống Omar mở tỉ số trong sự phản ứng gay gắt của TP HCM. Ông Tuấn thừa nhận đây chính là một trong những bước ngoặt của trận đấu.

"Với những trận đấu căng thẳng như hôm nay thì bàn thắng đến với đội nào cũng tạo ra ra tâm lý thuận lợi. Hà Nội FC cuối hiệp 1 có bàn thắng này, đầu hiệp 2 có ghi bàn gia tăng cách biệt sớm. Đó là những bước ngoặt tạo nên chiến thắng 3-0 hôm nay."

Hà Nội FC thừa nhận bàn thắng của Omar mang tính bước ngoặt
Chiến thắng 3-0 trước TP HCM giúp Hà Nội FC góp mặt tại trận Chung kết Cup Quốc gia 2019 gặp Quảng Nam. Ảnh: ĐH

Đánh bại TP HCM 3 bàn không gỡ nhưng Hà Nội FC vẫn khá thận trọng trước Quảng Nam ở trận chung kết. Trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn nhận định cuộc đối đầu với đội bóng xứ Quảng tới sẽ rất khó khăn.

"Trận chung kết nào cũng luôn luôn khó khăn. Quảng Nam lại còn được chơi trên sân nhà ở trận đấu tới thì lại càng khó khăn với Hà Nội FC. Đã đi đến đây thì Hà Nội FC sẽ cố gắng hết khả năng của mình", ông Tuấn nói.

    Bình Luận