Hà Nội ngược dòng kịch tính, Quang Hải chia tay trọn vẹn

Quang Hải chia tay Hà Nội FC sau chiến thắng 2-1 trước SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 1/8 Cúp Quốc gia Baf 2022.

Hà Nội FC đến làm khách trên sân Hòa Xuân chiều 11/4 trước chủ nhà SHB Đà Nẵng. Trước trận đấu, Quang Hải bất ngờ được điền tên vào danh sách ra sân thi đấu cho Hà Nội FC, đây chắc chắn là trận đấu cuối cùng Quang Hải thi đấu trong màu áo đội bóng thủ đô khi hợp đồng của anh và Hà Nội FC sẽ chính thức hết hạn vào ngày mai (12/4).

Quang Hải chia tay trọn vẹn trong chiến thắng trước SHB Đà Nẵng

Bước vào trận đấu, Quang Hải cùng đồng đội là những người được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. Đội bóng Thủ đô kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành thủ môn Thanh Bình bên phía đội bóng sông Hàn. Nhưng SHB Đà Nẵng đã thi đấu một cách “biết người biết ta” với thế trận phòng ngự chặt chẽ.

HLV Phan Thanh Hùng đã thành công trong việc vô hiệu hóa các học trò cũ bên phía đội bóng Thủ đô. SHB Đà Nẵng thành công giữ sạch lưới trong hiệp 1 và có ngay bàn thắng mở tỉ số ngay hiệp đầu hiệp 2 do công của cầu thủ trẻ Phạm Đình Duy.

Những phút tiếp của trận đấu, SHB Đà Nẵng tiếp tục có cơ hội nâng tỉ số lên 2-0 khi Lâm Anh Quang thực hiện đá phạt 11m. Nhưng trung vệ số 97 của đội bóng sông Hàn lại sút quá hiền và không thể chiến thắng được thủ môn Tấn Trường.

Tận dụng cơ hội không thành công, SHB Đà Nẵng nhận trái đắng khi Trương Văn Thái Qúy ghi bàn thắng san bằng tỉ số 1-1 cho đội khách ở phút 87. Bốn phút sau, ngoại binh số 99 của đội bóng Thủ đô tiếp tục ghi thêm bàn thắng quan trọng ấn định tỉ số lên 2-1.

Chung cuộc, Hà Nội FC lội ngược dòng thành công và chiến thắng SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-1. Với kết quả này, đội bóng của bầu Hiển tiến vào vòng tứ kết cúp Quốc gia Baf – National 2022. Quang Hải có màn thể hiện nổi bật trong trận đấu cuối cùng chia tay Hà Nội FC.

    Bình Luận