Kết quả Viktoria Cologne vs Bayern: Tân binh cùng nhau ghi điểm

Các tân binh Gravenberch, Mathys Tel và Mane cùng ghi bàn ở trận Viktoria Cologne vs Bayern để giúp Hùm xám thắng đậm tới 5-0 tại vòng 1 Cúp QG Đức.

Bàn thắng
Bayern:
Ryan Gravenberch (35’), Mathys Tel (45’+1), Sadio Mane (53'), Jamal Musiala (67'), Leon Goretzka (82')

VIDEO Highlight: Cologne 0-5 Bayern Munich

Chỉ phải thi đấu trên sân của đội bóng hạng Ba Viktoria Cologne tại vòng 1 Cúp Quốc gia Đức, Bayern sử dụng đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ và dự bị. Đáng chú ý là các tân binh gồm Ryan Gravenberch, Noussair Mazraoui và Mathys Tel đều được ra sân ngay từ đầu.

Với chất lượng đội hình cao hơn hẳn, Bayern dễ dàng làm chủ trận đấu. Tuy nhiên, cũng phải đến phút 35, họ mới tìm được bàn thắng khai thông thế bế tắc.

Xuất phát từ tình huống phối hợp đầy kỹ thuật bên cánh phải, Gravenberch có pha dứt điểm quyết đoán đưa Hùm xám vượt lên dẫn trước.

Tới phút 45'+1, Bayern đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người ghi bàn là một tân binh khác, Mathys Tel. Chân sút 17 tuổi có pha đi bóng dũng mãnh rồi dứt điểm không thể cản phá. 

Không lâu sau khi hiệp 2 bắt đầu, Mane đã điền tên mình lên bảng tỉ số với pha đệm bóng vào lưới trống từ đường chuyền dọn cỗ của Gnabry ở phút 53. 

Những phút cuối trận, Bayern có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Jamal Musiala ở phút 67 và Leon Goretzka ở phút 82 để hoàn thành chiến thắng cách biệt 5-0.

Kết quả cuối cùng trận Viktoria Cologne vs Bayern là 5-0 nghiêng về phía đội khách. Hùm xám điền tên mình vào vòng 2 Cúp Quốc gia Đức một cách ấn tượng.

Đội hình thi đấu
Viktoria Cologne:
Voll, May (Philipp 78'), Greger (Heister 61'), Siebert, Koronkiewicz, Sontheimer (Palacios 78'), Fritz, Saghiri, Handle, Risse (Buballa 61'), Meissner (Stehle 61')
Bayern: Ulreich, Mazraoui, De Ligt, Hernández, Stanišić, Kimmich (Goretzka 68'), Gravenberch (Sabitzer 80'), Gnabry, Müller (Choupo-Moting 68'), Tel (Musiala 63'), Mané (Sane 63')

    Bình Luận