Lịch thi đấu chung kết cúp Quốc Gia 2020

Cập nhật lịch thi đấu trận chung kết cúp Quốc gia 2020, giải đấu đầu tiên sẽ có thể hoàn thành sau khi bóng đá trở lại sau dịch COVID-19

Sau khi tạm hoãn vì dịch COVID-19, Cúp Quốc gia 2020 là giải đấu trở lại sớm nhất. Bốn cặp đấu tứ kết đã kết thúc để chọn ra 4 gương mặt tiêu biểu vào bán kết. Họ đều là những đội bóng mạnh, giàu tham vọng của bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Ở cuộc đọ sức đầu tiên, Than Quảng Ninh tiếp Viettel FC trên sân nhà Cẩm Phả. Một cuộc đọ sức hấp dẫn đến phút bù giờ cuối cùng. Cả hai cầm chân nhau với tỷ số 1-1 nhưng đúng thời khắc trọng tài Hoàng Thanh Bình nhìn đồng hồ, Bùi Tiến Dũng tỏa sáng mang lại chiến thắng 2-1 cho Viettel FC. 

Hà Nội FC giành chiến thắng ấn tượng trước CLB TP. HCM. Ảnh: H.D

Trận bán kết còn lại là cuộc đối đầu đầy duyên nợ giữa Hà Nội FC vs CLB TP. HCM. Các vị khách có 45 phút thi đấu trên chân đối thủ. Nhưng, sự tỏa sáng của các cá nhân chính là sự khác biệt. Hat-trick bàn thắng của Văn Quyết cùng hat-trick kiến tạo của Quang Hải giúp Hà Nội FC đè bẹp đối thủ với tỷ số 5-1.

CLB TP. HCM và Than Quảng Ninh giành đồng hạng Ba trong khi Viettel FC và Hà Nội FC tranh chức vô địch. Trận chung kết cúp Quốc gia bóng đá Việt Nam dự kiến tổ chức vào ngày 20/9, nhiều khả năng trận đấu diễn ra ở Hàng Đẫy.

Lịch thi đấu chung kết Cúp Quốc gia 2020

Ngày 20/9: Hà Nội FC vs Viettel

* Giờ và địa điểm thi đấu chưa được xác định

    Bình Luận