Link xem trực tiếp Hà Nội vs CAND, vòng loại cúp Quốc gia 2022

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs CAND hôm nay ở vòng loại cúp Quốc gia 2022. Cập nhật link xem trực tuyến trận Hà Nội và Công An Nhân Dân lúc 19h15 ngày 7/4.

Tối naym lúc 19h15, Hà Nội sẽ có trận đấu trên sân nhà tiếp đón Công An Nhân Dân trong trận đấu vòng loại Cúp Quốc gia 2022. Ở đó, kết quả thắng thua dường như đã được định trước khi sức mạnh giữa hai đội lkhá chênh lệch.

Tâm điểm của trận đấu sẽ là màn chia tay nhiều cảm xúc của ngôi sao lớn nhất của đội chủ sân Hàng Đẫy, tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

CLB Hà Nội đang là nhà đương kim vô địch Cúp Quốc gia.

Được biết, CLB Hà Nội đã chuẩn bị một kịch bản chia tay khá ấn tượng, và những diễn biến đó sẽ xảy ra khi Quang Hải bước những bước chân cuối cùng trên sân Hàng Đẫy. Thời điểm Quang Hải xuất hiện trên sân, đội bóng và người hâm mộ sẽ có lời chia tay ý nghĩa với ngôi sao lớn nhất của họ.

Ra đi để trưởng thành hơn, ra đi để thành công hơn, ra đi để trở về mạnh mẽ hơn, Quang Hải đang trải qua những ngày tháng có thể nói là tươi đẹp nhất của sự nghiệp cầu thủ. Ở đó, anh có tất cả như môi trường mới, thử thách mới là điều cầu thủ chuyên nghiệp nên hướng đến và Quang Hải đang đi đúng trên con đường đó.

Trước CAND, người hâm mộ chờ đợi Quang Hải khép lại hành trình ở CLB Hà Nội bằng một dấu ấn đậm nét. Một cái kết đẹp chính là bàn thắng từ đôi chân ma thuật của tiền vệ này. 

Link xem trực tiếp Hà Nội vs CAND

LINK 1

    Bình Luận