Lộ diện sân bóng duy nhất ở Việt Nam vẫn cấm khán giả

Đồng Tháp là địa phương duy nhất cấm cửa khán giả tới sân theo dõi các trận đấu của đội nhà ở vòng sơ loại Cúp Quốc gia 2020.
Lộ diện sân bóng duy nhất ở Việt Nam vẫn cấm khán giả

Lịch thi đấu vòng loại Cúp Quốc Gia 2020

“Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19, trận đấu giữa CLB Bóng đá Đồng Tháp và CLB Bóng đá Hải Phòng diễn ra vào 15h30 ngày 25/05/2020 sẽ được tổ chức dưới hình thức không có khán giả”, trang chủ của CLB Đồng Tháp thông tin chiều ngày 24/5.

Sau hơn 2 tháng tạm hoãn vì dịch Covid-19, bóng đá Việt Nam chính thức trở lại với các trận đấu ở vòng loại Cúp QG Bamboo Airways 2020. Trong 3 ngày 23, 24 và 25/5, các trận đấu của vòng loại Cúp QG 2020 đã và đang được khởi tranh trên 11 sân cỏ cả nước. Cuộc so tài giữa DNH.NĐ và HAGL trên sân Thiên Trường chiều 23/5 mở cửa đón hơn 1 vạn khán giả tới theo dõi trận đấu.

Chiều nay (24/5), các địa phương khác như An Giang, Huế, Vinh hay Bà Rịa Vũng Tàu cũng mở cửa đón khán giả vào sân theo dõi các trận đấu của đội nhà ở vòng loại Cúp QG, với yêu cầu tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về phòng chống dịch Covid-19.

Trong lượt trận đấu muộn diễn ra chiều mai (25/5), các tỉnh Hưng Yên, Khánh Hoà, Bình Phước hay Hà Tĩnh đều đồng ý cho các CLB mở cửa sân để đón khán giả theo dõi các trận đấu ở Cúp QG. Tuy nhiên, chỉ có sân Cao Lãnh - Đồng Tháp, địa phương duy nhất trên cả nước cấm khán giả vào sân cổ vũ đội nhà thi đấu.

Đây được xem là điều tiếc nuối với NHM Đồng Tháp bởi ở lượt trận mở màn tại vòng loại Cúp QG, đội bóng miền Tây có cuộc tiếp đón rất đáng chờ đợi trước đại diện V.League -  Hải Phòng.

XEM THÊM

HLV Lee Tae Hoon (HAGL): 'Chưa phải lúc Xuân Trường trở lại'

Thua DNH Nam Định, thuyền trưởng HAGL đổ lỗi do mặt sân xấu

Cư dân mạng lùng sục cô gái xuất hiện ở trận Nam Định - HAGL

    Bình Luận