Nam Định khát thắng ở vòng loại Cúp QG 2019

Sau 3 vòng đầu tiên của V.League, CLB Nam Định mới giành được 3 điểm, xếp thứ 10. Thành tích này không hề làm HLV Nguyễn Văn Sỹ yên tâm, bởi sau trận mở màn thắng Sài Gòn FC, đội bóng thành Nam đã thua 2 trận liên tiếp trước Hải Phòng và CLB TP.HCM.
Nam Định khát thắng ở vòng loại Cúp QG 2019
Vì vậy, trong lúc hầu hết các đội bóng khác cho quân xả trại, thì HLV Văn Sỹ chỉ cho quân nghỉ 2 ngày, sau đó sang Móng Cái rèn thể lực. Ông Sỹ lý giải: “Nam Định hầu hết là cầu thủ trẻ, chưa nhiều kinh nghiệm trận mạc và thành tích của đội đang nằm trong nhóm báo động, nên chúng tôi không dám nghỉ ngơi nhiều”.

Sau một tuần “luyện công” tại đây, hôm qua Nam Định đã được xả trại 2 ngày, sau đó sang Ninh Bình tập huấn nhằm chuẩn bị cho trận vòng loại Cúp QG 2019 gặp chủ nhà Long An trên sân Tân An (30/3). Mục tiêu của Nam Định là giành chiến thắng trong cuộc so kè này, nhằm tạo đà hưng phấn khi vòng 4 V.League khởi tranh trở lại.

HLV Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Ngày 27/3 chúng tôi sẽ di chuyển vào Long An chuẩn bị cho cuộc cạnh tranh với chủ nhà ở vòng loại Cúp QG 2019, với mục tiêu sẽ đi tiếp vào vòng trong. Trước mắt, chúng tôi phải cố gắng giành chiến thắng để tạo hưng phấn cho các cầu thủ sau 2 trận thua liên tiếp ở đấu trường V.League vừa qua. Dẫu biết không đơn giản, nhưng tôi tin các cầu thủ mình sẽ làm được”.
    Bình Luận