Nhận định bóng đá Lyon vs Grenoble, 03h10 ngày 1/3: Chọn Lyon và xỉu bàn thắng

BongdaPlus cập nhật tỷ lệ, tip, soi kèo bóng đá, nhận định trận đấu Lyon vs Grenoble tại vòng tứ kết Cúp QG Pháp 2022/23 vào 03h10 ngày 1/3.

Lyon đang có rất nhiều lợi thế để vượt qua Grenoble để giành vé vào bán kết Cúp Quốc gia Pháp 2022/23. Mãnh sư vượt trội cả về lực lượng lẫn thành tích đối đầu so với đại diện của hạng Nhì Pháp.

Thông tin lực lượng Lyon vs Grenoble

Nhiều khả năng Lyon sẽ thiếu vắng một số trụ cột cho trận cầu này như chân sút số một Alexandre Lacazette, cầu thủ đa năng Malo Gusto, các tiền vệ Corentin Tolisso, Houssem Aouar và trung vệ Jerome Boateng vì chấn thương. Tuy nhiên, HLV Laurent Blanc còn nguyên những nhân tố có thể tạo đột biến cho trận đấu như Thiago Mendes, Maxence Caqueret, Moussa Dembele hay Rayan Cherki.

Về phần mình, Grenoble sẽ không có sự phục vụ của thủ thành Esteban Salles và các trụ cột Pape Meissa Ba, Allan Tchaptchet, Amine Sbai vì chấn thương cũng như các vấn đề về thể lực.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Lyon (4-3-1-2): Lopes; Kumbedi, Diomande, Lovren, Henrique; Caqueret, Mendes, Lepenant; Cherki; Barcola, Dembele.
Grenoble (4-1-4-1): Maubleu; Gaspar, Monfray, Nestor, Nery; Bambock; Tell, Touray, Benet, Phaeton; Sanyang.

Phong độ gần đây Lyon vs Grenoble

Lyon chỉ thua 1/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ thắng 5, hòa 2 ở 8 trận đấu nói trên. Hơn nữa, Mãnh sư cũng thi đấu rất ấn tượng tại Cúp Quốc gia với 3 trận toàn thắng gần nhất. Trong khi đó, Grenoble cũng có phong độ ấn tượng không kém khi thắng 6, hòa 2 và chỉ thua 2 ở 10 trận gần đây trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, tại sân chơi lâu đời nhất Pháp thì đây là lần đầu tiên họ phải đụng độ với một đối thủ mạnh. Do đó, rất khó để Grenoble gây bất ngờ tại sân Groupama trước Lyon.

Nhận định kèo Lyon vs Grenoble

Không quá 2 bàn 

Cả 5 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 6/9 trận gần đây trên sân nhà của Lyon và 16/20 trận vừa qua của Grenoble khép lại với tối đa 2 bàn. 5/7 chuyến làm khách gần đây của Grenoble cũng chứng kiến không quá 2 lần lưới rung.

Lưới rung cuối trận

5/7 cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội, 6/8 trận gần đây của Lyon và 5/8 trận vừa qua của Grenoble đều có ít nhất 1 bàn thắng từ phút 71-90. Hơn nữa, 6/9 trận sân nhà gần đây của Lyon cũng chứng kiến tối thiểu 1 lần lưới rung 20 phút cuối trận.

KÈO ĐẶC BIỆT

Lyon là đội mở tỷ số
Lyon luôn là đội ghi bàn trước trong cả 7 cuộc đối đầu với Grenoble trên mọi đấu trường. Ngoài ra, Lyon cũng là đội mở tài khoản ở 6/8 trận gần đây. Kịch bản tương tự cũng xảy ra ở 4/6 trận sân nhà vừa qua của Lyon. Và theo Betfair, tỷ lệ cược kèo Lyon là đội mở tỷ số của trận đấu này là rất sáng, đặt 1 ăn 1,25. Trong khi đó, tỷ lệ cược Grenoble ghi bàn trước là đặt 1 ăn 4,2; còn hai đội không ghi bàn lại đặt 1 ăn những 14.

Bongdaplus dự đoán kết quả Lyon vs Grenoble: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

    Bình Luận