Phải thi đấu mật độ dày đặc, HLV của Bình Dương nói gì? 

Cựu thủ môn đội tuyển Việt Nam là Trần Minh Quang đã tiết lộ những kế hoạch sắp tới của CLB Bình Dương khi phải “cày ải” trên 3 mặt trận.

Tối 4/7, CLB Bình Dương đã vượt qua đội chủ nhà Sài Gòn 1-0 ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2019. Bàn thắng duy nhất của tân binh Pedro Agusto ở phút 77 đưa thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất. Đối thủ tiếp theo của đội chủ sân Gò Đậu là CLB Quảng Nam. Trận Bán kết còn lại của Cúp Quốc gia 2019 là cuộc đối đầu giữa 2 đội Hà Nội và TP.HCM.

Việc dành quyền đi tiếp ở đấu trường Cúp đồng nghĩa CLB Bình Dương trước mắt phải “cày” thêm ít nhất 18 trận nữa trên 3 mặt trận gồm AFC Cup, V.League và Cúp Quốc gia trong vòng 86 ngày (tính ở trận đấu gặp CLB Sài Gòn), tức trung bình 4.7 ngày/ trận.

Trong buổi họp báo sau chiến thắng trước CLB Sài Gòn, HLV thủ môn của CLB Bình Dương là Trần Minh Quang thừa nhận toàn đội đang đối mặt với những khó khăn về mật độ thi đấu dày đặc.

Phải thi đấu mật độ dày đặc, HLV của Bình Dương nói gì? 
Nguyễn Tiến Linh (phải) và các đồng đội ở Bình Dương đã có chiến thắng trước CLB Sài Gòn. Ảnh: Hữu Thành

“CLB Bình Dương đang trải qua mật độ thi đấu rất dày đặc. Ban huấn luyện phải đưa ra những tính toán cho từng trận đấu sắp đến với hy vọng dành kết quả tốt. Như mong muốn từ phía Ban lãnh đạo, họ giao chỉ tiêu cố gắng chơi tốt nhất có thể”, ông Quang chia sẻ.

Điều đáng mừng trong giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải, đội bóng đất Thủ sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi trụ cột Anh Đức và Tấn Tài. Theo như lời của HLV thủ môn Trần Minh Quang, đội trưởng và đội phó của CLB Bình Dương có thể ra sân ở trận đấu gặp CLB Nam Định tại vòng 14 V.League 2019 vào chiều 8/7 trên sân Gò Đậu.

Quay trở lại với trận đấu gặp CLB Sài Gòn, vị trợ lý HLV của đội Bình Dương chia sẻ: “Tôi rất hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ ở trận đấu này. Họ đã thể hiện một tinh thần chiến đấu rất tốt. Đây là một trận đấy hay, cởi mở của 2 đội bóng. Và chúng tôi đã dành được chiến thắng. Tôi xin chúc mừng toàn đội”.

Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Thành Công của CLB Sài Gòn tỏ ra tiếc nuối với trận thua của đội nhà. “Tôi cảm thấy tiếc về kết quả này. Các học trò của tôi đã chơi hết sức và tạo ra những cơ hội. Tuy nhiên, sai sót ở tình huống cố định đã khiến toàn đội phải trả giá với bàn thua duy nhất”.

Khép lại đấu trường Cúp Quốc gia 2019, CLB Sài Gòn sẽ bắt đầu giai đoạn lượt về V.League 2019 bằng cuộc tiếp đón đội Quảng Ninh vào tối 8/7.

    Bình Luận