Sài Gòn FC: Nguyễn Quốc Long trở lại đúng lúc

Trong trận đấu với Hà Nội FC ở vòng 1/8 Cúp QG tới đây, Sài Gòn FC sẽ chào đón sự trở lại của cầu thủ Nguyễn Quốc Long. Sự kiện này giúp cho cuộc so tài trở nên có sức hút hơn.
Sài Gòn FC: Nguyễn Quốc Long trở lại đúng lúc
Nói thế là bởi, hậu vệ này từng có thời gian dài thi đấu cho đội bóng thủ đô sau khi đội Thể Công bị chuyển giao. Suốt những năm tháng khoác áo Hà Nội T&T (nay là Hà Nội FC), Nguyễn Quốc Long được coi là một chốt chặn không thể thiếu bên hành lang phải. Thể lực tốt, khả năng lên công về thủ khá toàn diện của anh góp phần khá lớn trong thành công chung của Hà Nội FC. Thế nên, cuộc tái ngộ này có ý nghĩa hết sức đặc biệt đối với Nguyễn Quốc Long. Nhưng “ăn cây nào, rào cây ấy” và khi đang khoác trên mình chiếc áo Sài Gòn FC, hậu vệ này sẽ chiến đấu hết mình cho đội bóng mà anh đang phụng sự.

Với Sài Gòn FC, sự trở lại của Quốc Long có giá trị rất lớn cả về tinh thần lẫn chuyên môn. Trong thời gian qua, HLV Phan Văn Tài Em luôn đau đầu với việc hai cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội là Nguyễn Ngọc Duy và Nguyễn Quốc Long bị chấn thương hay dính án kỷ luật nên không thể thi đấu. Sài Gòn FC rơi vào thế mất cả thủ lĩnh chuyên môn lẫn tinh thần trên sân. Vì thế, sự trở lại của người đội trưởng này được coi là điểm tựa lớn về tinh thần cho các đồng đội, nhất là khi đối đầu với đội bóng mạnh Hà Nội FC trên sân đối phương. Trên phương diện chuyên môn, sự có mặt của một hậu về kỳ cựu đang có phong độ này sẽ giúp đội bóng của HLV Phan Văn Tài Em yên tâm hơn ở cánh phải. Hơn nữa, sự am tường của cầu thủ sinh năm 1988 này khi có một thời gian dài khoác áo Hà Nội FC hứa hẹn sẽ giúp cho Sài Gòn FC biết cách khắc chế hiệu quả sức mạnh của đối phương. 
    Bình Luận