Thanh Hóa liên tục phản ứng trọng tài trên sân Gò Đậu

Trận đấu Thanh Hóa phải làm khách trên sân Gò Đậu - Bình Dương, không ít lần Ban huấn luyện đội bóng xứ Thanh lao ra đường biên phản ứng quyết định trọng tài.
Chiều ngày 31/5 trên sân Gò Đậu, các cầu thủ Thanh Hóa đối đầu với chủ nhà Bình Dương, trận đấu thuộc vòng 1/8 Cúp QG 2020.
Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của hai đội sau kỳ nghỉ dịch COVID-19, vậy nên sự chính xác trong các đường chuyền của cả hai đội chưa thật sự cao. Chất lượng chuyên môn theo đánh giá của nhiều người ở mức trung bình. 
Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, hai đội hòa nhau 0-0.
Bước sang hiệp hai cả Bình Dương và Thanh Hóa có những sự thay đổi về mặt nhân sự mong kìm kiếm sự khác biệt của trận đấu. 
Cầu thủ được chú ý nhiều nhất bên phía Becamex Bình Dương là Nguyễn Tiến Linh có một trận đấu không thật sự tốt, anh bị cầu thủ Thanh Hóa vây bắt và phải rời sân trong hiệp 2.  
Điểm nhấn của trận đấu có lẽ không phải vấn đề chuyên môn, việc trọng tài chính Nguyễn Văn Chôm cắt còi quá nhiều, làm nát trận đấu. Ban huấn luyện đội bóng xứ Thanh thì cho rằng đội bóng của họ bị xử ép, liên tục phản ứng trọng tài bàn. 
HLV trưởng Thanh Hóa, ông Fabio Lopez sau nhiều lần phản ứng đã phải nhận thẻ vàng của trọng tài. 
Trọng tài chính và trong tài bàn phải cho dừng trận đấu để nhắc nhở ban huấn luyện Thanh Hóa, vì lỗi phản ứng. 
Cho rằng các cầu thủ Bình Dương câu giờ sau khi có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Cụ thể là nhân viên khiêng cáng của sân Gò Đậu  vào sân với thái độ chậm rãi khi cầu thủ Bình Dương nằm sân. Điều này khiến nhều thành viên trong khu kỹ thuật đội khách Thanh Hóa không giữ được bình tĩnh.
HLV Thanh Hóa vượt qua trọng tài bàn, hướng về phía trọng tài chính để phản ứng với các tình  huống thổi bạt bất lợi cho Thanh Hóa. 
Trận đấu trên sân Gò Đậu khép lại với bàn thắng duy nhất của Tấn Tài bên phía chủ nhà Bình Dương. Với chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Thanh Hóa, Bình Dương giành vé vào bán kết Cup QG 2020. 
Niềm vui của các CĐV Becamex Bình Dương khi đội nhà giành chiến thắng trước Thanh Hóa. 
    Bình Luận