Tin bão số 5 2019 mới nhất: “Matmo” khiến Quảng Nam và Hà Nội FC phải thủy chiến?

Thông tin mới nhất về cơn bão số 5 mang tên “Matmo” khiến trận chung kết Cúp quốc gia 2019 giữa Quảng Nam và Hà Nội FC đối diện nguy cơ phải thủy chiến.

Cả Quảng Nam và Hà Nội đều đã vượt qua những đối thủ lần lượt là Bình Dương, cũng như TP.Hồ Chí MIinh để góp mặt trong trận đấu cuối cùng diễn ra vào chiều 31/10. Nhà ĐKVĐ V.League đang rất khát khao giành được danh hiệu quốc nội còn thiếu trong bộ sưu tập của mình.

Còn với đội chủ nhà, sẽ thật là mỹ mãn khi họ có được một danh hiệu ở mùa giải năm nay. Thế nên, trận đấu tới được dự báo là rất hấp dẫn và đáng chờ đợi. Ngoài yếu tố chuyên môn, yếu tố thời tiết cũng được chú ý rất nhiều, liệu hai đội có phải “thủy chiến” hay không?

Tin bão số 5 2019 mới nhất: “Matmo” khiến Quảng Nam và Hà Nội FC phải thủy chiến?

Theo thông tin mới nhất từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Trung ương, cơn bão số 5 (có tên Matmo) tại đảo Lý Lơn (Quảng Ngãi) có gió mạnh cấp 6, giật cấp 7. Đến 19 giờ ngày 30/10, vị trí tâm bão ở khoảng 13,6 độ Vĩ Bắc, 109,7 độ Kinh Đông, ngay trên vùng biển ven bờ các tỉnh từ Quảng Ngãi đến Khánh Hòa.

Ở V.League 2019, trong hai lần đối đầu nhau thì Quảng Nam và Hà Nội đều chia điểm với tỷ số hòa. Trong trường hợp xấu nhất , cuộc so tài này sẽ bị hoãn. Điều này chắc chắn sẽ đặt ra thách thức cho VPF trong việc bố trí thời gian tổ chức đá bù. Lúc này, vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30 đã cận kề thì các đội tuyển cần có lực lượng đầy đủ , mạnh nhất cho những mục tiêu đề ra.

    Bình Luận