Trận DNH Nam Định - HAGL được đón 50% lượng khán giả vào sân Thiên Trường

Một tin cực vui đối với khán giả yêu mến hai đội bóng DNH Nam Định và HAGL là BTC sân Thiên Trường đã được phép mở bán vé đón khán giả vào sân trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Cúp QG Bamboo Airways 2020.
Trận DNH Nam Định - HAGL được đón 50% lượng khán giả vào sân Thiên Trường

Lịch thi đấu V.League 2020 giai đoạn 1

Theo thông báo mới được phát đi bởi CLB DNH Nam Định, lãnh đạo tỉnh Nam Định và Ban chỉ đạo phòng chống Covid-19 địa phương đã cho đồng ý cho mở cửa đón khán giả vào sân xem trận đấu khai mạc Cúp QG Bamboo Airways 2020. Thông tin này được những người yêu mến bóng đá thành Nam đón nhận hồ hởi bởi sau nhiều tháng chờ đợi, họ lại có cơ hội được cổ vũ đội nhà trong trận đấu với đội bóng nhiều ngôi sao là HAGL.

Dù đã được phép cho khán giả vào sân xem trận đấu nhưng ban lãnh đạo DNH Nam Định vẫn có những quy định ngặt nghèo về công tác phòng chống dịch. Có 3 quy định được ban lãnh đạo đội bóng thành Nam đưa ra, cụ thể như sau:

1) Tất cả NHM và các CĐV Bóng Đá Nam Định khi về SVĐ Thiên Trường dự khán các trận đấu phải tuân thủ chặt chẽ những quy trình vệ sinh và đo thân nhiệt khi vào sân. Các trường hợp có thân nhiệt trên 37,5 độ C và không có khẩu trang BTC sẽ cương quyết không cho vào sân...

2) Do thời điểm hiện tại mặc dù đã hết giãn cách xã hội tuy nhiên dịch Covid 19 chưa phải đã hết vì vậy để đảm bảo khâu phòng chống dịch và sức khỏe cho mọi người Công Ty CPTT Dược Nam Hà Nam Định và BTC địa phương SVĐ Thiên Trường sẽ chỉ phát hành 50% số vé tương đương 50% sức chứa của SVĐ Thiên Trường để bán tận tay tới NHM và các CĐV Bóng Đá Nam Định. Các nhân viên của BTC SVĐ Thiên Trường sẽ chính thức mở bán vé bắt đầu từ 15h00 chiều Thứ Sáu ngày 22/05/2020 và sáng Thứ Bảy ngày 23/05/2020 cho đến khi hết vé.

3) Bắt đầu từ 8h30 phút Thứ Năm ngày 21/05/2020, Công Ty CPTT Dược Nam Hà Nam Định và BCH Hội CĐV Bóng Đá Nam Định sẽ chính thức trả vé mùa cho những người đã đăng ký từ trước, các Bạn sẽ sử dụng vé trận đấu giữa DNH Nam Định và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để đi xem trận đấu giữa DNH Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai trong ngày khai mạc Cúp Quốc Gia 2020.

XEM THÊM

Gần 30.000 khán giả phủ kín sân Thiên Trường: Chùa Cuối ơi, Thiên Trường lại hóa 'chảo lửa' rồi

Nếu sân Thiên Trường có khán giả...

Sân Thiên Trường lại 'sốt' vé

    Bình Luận