Trận Siêu Cúp QG: Hà Nội chờ phục hận Viettel

Thất bại trước Viettel ở giải V.League khiến Hà Nội quyết tâm giành chiến thắng trong trận tranh Siêu Cúp QG 2020. Tuy nhiên, mong muốn ấy của Hà Nội đang bị đắt dấu hỏi khi đội bóng này thiếu vắng quá nhiều trụ cột. 
Trận Siêu Cúp QG: Hà Nội chờ phục hận Viettel

Huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm cho biết, ngoài trường hợp Văn Hậu chấn thương không thể thi đấu thì các vị trí còn lại đều có sức khoẻ tốt. Tuy nhiên, nhà cầm quân này lại tiết lộ thông tin khiến NHM đội bóng cảm thấy băn khoăn đó là hai Đình Trọng và Duy Mạnh để ngỏ khả năng thi đấu sau khi đã hồi phục chấn thương.

Được biết, hai cầu thủ kể trên đã được huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sử dụng ở giải giao hữu Tứ hùng. Theo ông Nghiêm hai ngôi sao này vẫn cần thời gian để hoà nhập. Theo tiết lộ từ một thành viên trong ban huấn luyện đội bóng, nhiều khả năng hai cầu thủ được sử dụng trong trận Siêu Cúp là Thành Chung và Bùi Hoàng Việt Anh.

Cũng theo ông Nghiêm, các ngoại binh mới gia nhập Hà Nội thì trường hợp Geovane Magno đang hồi phục chấn thương, trong khi đó Bruno đang trong thời gian hoà nhập.

Trợ lý Nguyễn Hải Biên cũng cho biết Viettel đang có đầy đủ lực lượng có thể thi đấu với Hà Nội trong trận đấu tới. Được biết, hai trung vệ Quế Ngọc Hải (chấn thương) và Bùi Tiến Dũng (bận tổ chức đám cưới) chưa thể xác định khả năng ra sân. Ban lãnh đạo đội bóng muốn Bùi Tiến Dũng xuất hiện trong trận đấu này. Trong khi đó, cũng cho biết, anh chờ kết luận của bác sỹ và ban huấn luyện mới xác định có ra sân hay không.

Trận siêu Cúp Quốc gia – Cúp Thaco 2020 giữa Hà Nội và Viettel sẽ diễn ra vào 16h45 chiều thứ Bảy, ngày 9/1 trên sân vận động Hàng Đẫy. Ban tổ chức sẽ phát hành 5.000 vé, trong đó có 2.500 vé bán trực tiếp cho khán giả.

Theo điều lệ, 2 đội thi đấu trong 90 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu 11m để xác định đội đoạt Siêu Cúp Quốc gia mà không đấu hiệp phụ. Đội vô địch được nhận giải thưởng 300 triệu đồng, đội còn lại nhận 200 triệu đồng. Giải thưởng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên là 10 triệu đồng và Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu được 10 triệu đồng.

    Bình Luận