Trợ lý người Hàn của TP HCM khóc nức nở sau thất bại trước Hà Nội

Trợ lý ngôn ngữ Yang Jae Mo đã không thể kìm nén những giọt nước mắt sau khi cùng TP HCM đón nhận thất bại 0-3 trước Hà Nội FC tại bán kết Cúp Quốc gia 2019.

Sau khi trận bán kết Cúp Quốc gia 2019 với Hà Nội FC, trợ lý ngôn ngữ Yang Jae Mo của TP HCM đã bật khóc khi đội nhà thất bại 0-3. Anh không phục thất bại này và cảm thấy tiếc nuối với những nỗ lực không biết mệt mỏi của toàn đội.

Trợ lý người Hàn của TP HCM khóc nức nở sau thất bại trước Hà Nội
Trợ lý ngôn ngữ Yang Jae Mo của TP HCM không kìm được những giọt nước mắt sau thất bại 0-3 trước Hà Nội FC. Ảnh: T.C

Anh Yang khóc nức nở từ khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu cho tới lúc cùng toàn đội TP HCM tới cảm ơn khán giả. Sau đó, trợ lý ngôn ngữ của HLV Chung Hae Song tiết chế phần nào được cảm xúc của mình để bước vào buổi họp báo sau trận với thái độ chuyên nghiệp.

Trong thời gian trận đấu diễn ra, trợ lý Yang Jae Mo nhiều lần tỏ ra bất bình với quyết định của trọng tài, đặc biệt là tình huống Omar được công nhận bàn thắng mở tỉ số. Cũng như nhiều cầu thủ TP HCM, anh phản ứng gay gắt khi cho rằng thủ môn Thanh Thắng trước đó đã bị Văn Dũng phạm lỗi trong vòng 5m50.

Trợ lý người Hàn của TP HCM khóc nức nở sau thất bại trước Hà Nội
Trợ lý ngôn ngữ của TP HCM phản ứng gay gắt khi trọng tài công nhận bàn thắng của Omar. Ảnh: N.N

Trợ lý Yang Jae Mo đồng hành cùng HLV Chung Hae Seong kể từ khi còn ở Hàn Quốc. Anh có thể giao tiếp thành thạo bằng cả tiếng Hàn và tiếng Việt. Trong quá khứ, VFF từng liên hệ anh Yang làm phiên dịch cho HLV Park Hang Seo tại đội tuyển. Song, trợ lý ngôn ngữ người Hàn Quốc đã từ chối vì muốn trung thành trong công việc với HLV Chung Hae Seong.

    Bình Luận