Trực tiếp Hà Nội FC vs Viettel, 19h15 tối nay

Bongdaplus liên tục cập nhật diễn biến, kết quả trận đấu giữa Hà Nội FC vs Viettel trong khuôn khổ vòng 1/8 cúp QG 2023 diễn ra tối nay 6/7 trên sân Hàng Đẫy.
18h45'

Cả CLB Hà Nội và Viettel đều tung ra đội hình mạnh nhất ở thời điểm hiện tại. Đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa các cầu thủ đang khoác áo ĐTQG nhưng Hùng Dũng với Hoàng Đức ở khu vực giữa sân.

16h50'

Đội hình xuất phát Hà Nội FC vs Viettel

Hà Nội FC: Tấn Trường, Văn Kiên, Duy Mạnh,  Việt Anh, Văn Vĩ, Đức Anh, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Murzaev Mirlan, Cainon, Jevtovic Milan.

Viettel: Văn Phong, Duy Thường, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Tiến Anh, Đức Chiến, Jaha, Mạnh Cường, Hoàng Đức, Essam.

1'

Trận đấu bắt đầu, Hà Nội FC là đội giao bóng trước

4'

Không vào!!! Hoàng Đức đá phạt góc căng sệt, bóng đi lập bập trước khung thành, thật may cho Hà Nội FC, thủ môn Tấn Trường đã kiểm soát được tình hình. Ảnh: Minh Tuấn

7'

Cơ hội!!! Essam đi đảo chân qua người rồi tung ra cú đá bằng chân trái nhưng bóng lại tìm đến thủ môn Tấn Trường.

10'

KHÔNG VÀO!!! Văn Phong lao ra nhưng phán đoán không chính xác, bóng bay qua đầu và Văn Vĩ của Hà Nội có cơ hội dứt điểm vào khung thành bỏ trống. Thật may cho Viettel, Duy Thường đã băng về cứu thua.

11'

KHÔNG VÀO!!! Sức ép liên tục được Hà Nội FC tạo ra, Jetovic vừa sút bóng, Phan Tuấn Tài cản bằng đầu. Thật may, bóng đi ra sau cầu môn

13'

VÀO!!! Duy Thường đánh đầu chuyền bóng chiến thuật, Hoàng Đức xoay người bắt vô lê đẳng cấp, đưa bóng vào góc xa khiến thủ môn Tấn Trường phải bó tay. 1-0 cho Vỉettel.

Hoàng Đức bắt vô lê ghi bàn đẳng cấp. Ảnh: Minh Tuấn

20'

Trận đấu đang ở thế giành giật ở khu vực giữa sân, tuyến tiền vệ đôi bên đều cố gắng kiểm soát bóng để tạo ra những cơ hội tấn công

26'

KHÔNG VÀO!!! Caion treo bóng chính xác, Jetovic bật lao lắc đầu nhưng bóng lại đi ra ngoài

31'

VÀO!!!! Hàng phòng ngự của Viettel bắt việt vị không chính xác, thủ môn Phạm Văn Phong phải xuất tướng và Tuấn Hải lao xuống rồi tâng bóng vào lưới trống. 1-1 cho Hà Nội FC.

Tuấn Hải lập công cho Hà Nội FC. Ảnh: Minh Tuấn

46'

KHÔNG VÀO!!! Caion thoát xuống đưa bóng qua người Văn Phong, thật may cho Viettel, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã lùi về giải cứu. Trước đó, Essam có cú đá đưa bóng vọt xà thủ môn Tấn Trường.

45+2'

Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.

46'

Hiệp 2 bắt đầu.

50

Trận đấu giữa Hà Nội và Viettel đang ở thế giành co

59'

KHÔNG VÀO!!! Hùng Dũng đặt lòng đưa bóng chạm xà ngang. Quá đáng tiếc cho Hà Nội FC

69'

KHÔNG VÀO!!! Văn Tùng tung ra cú sút xa bằng chân trái, bóng đi căng nhưng thủ môn Văn Phong đã xuất sắc cứu thua cho Viettel.

77'

VÀOO!!!! Viettel nâng tỷ số lên 2-1. Từ ngoài vòng cấm, Jeferson nhấn vài nhịp rồi tung ra một cú đá cháy lưới.

90+6'

HẾT GIỜ!!! Viettel giành vé vào tứ kết khi đánh bại Hà Nội FC với tỷ số 2-1.

Thông tin xung quanh trận đấu

- Văn Quyết tiếp tục phải ngồi ngoài vì phải nhận án treo giò sau hành động phản ứng thái quá với trợ lý trọng tài Nguyễn Lê Nguyên Thành sau trận đấu giữa Bình Định và Hà Nội ở vòng 7 V.League 2023. Văn Quyết còn phải vắng mặt thêm hai trận nữa, bao gồm trận gặp Viettel ở Cúp Quốc gia ở vòng 1/8. Nếu chiến thắng, Hà Nội FC sẽ vào tứ kết gặp Công An Hà Nội hoặc Nam Định. Khi ấy, Văn Quyết sẽ kịp trở lại ở vòng 1 giai đoạn 2 gặp Bình Định. Kể từ thời điểm Văn Quyết bị treo giò Hà Nội FC thắng 2, hoà 2 và thua 2.

- Ở vòng đấu mới đây nhất tại V.League, Hà Nội đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước SLNA ngay trên Hàng Đẫy hôm 2/7. Trong khi Viettel được tận hưởng niềm vui khi đánh bại CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất ở trận đấu cùng giờ. 

- HLV Bandovic thừa nhận, việc thiếu Văn Quyết trong suốt một thời gian dài ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Hà Nội. Đội bóng thủ đô đang thiếu đi một cầu thủ có khả năng xuyên phá cũng như giải quyết những tình huống trong vòng cấm địa. Trong trận đấu với SLNA, Caion, Jevtovic và Murzaev đã ra mắt rất nhạt nhoà. Thậm chí, Jovotic bị thay ra ở phút 59 để nhường chỗ cho Văn Tùng. Trái ngược, Viettel đã có thể mở cờ khi tân binh Essam đang hoà nhập rất nhanh. Cầu thủ người Ai Cập chính là người ghi bàn thắng duy nhất giúp cựu vương V.League đánh bại  CLB TP.HCM. 

- Trong những cuộc gặp gỡ gần đây giữa Hà Nội FC và Viettel đều không có nhiều bàn thắng. Những toan tính về chiến thuật trên sa bàn mang đến cho khán giả cảm giác buồn ngủ ở những phút đầu. Thế nhưng, hãy đừng vội rời màn hình hay ra về bởi càng về cuối, trận đấu càng hấp dẫn khi đôi bên đều “bung lụa”. Các ngôi sao đang khoác áo ĐTQG sẽ so giày với nhau và có thể những Hùng Dũng, Tuấn Hải, Hoàng Đức, Tuấn Tài… sẽ toả sáng ở thời khắc quyết định.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Viettel

  • Hà Nội FC: Tấn Trường, Duy Mạnh, Tuấn Hải, Văn Kiên, Thành Chung, Caion, Văn Trường, Việt Anh, Jevtovic, Hùng Dũng, Murzaev.
  • Viettel:  Văn Phong, Thanh Bình, Tiến Dũng, Tuấn Tài, Jaha,  Mạnh Dũng, Hoàng Đức, Văn Hào, Tiến Anh, Duy Thường, Essam.
    Bình Luận