Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đá hỏng penalty bao nhiêu lần?

Trung vệ Bùi Tiến Dũng đã đá hỏng penalty bao nhiêu lần?

Hẳn nhiều người còn nhớ, cầu thủ sinh năm 1995 thực hiện quả đá cuối cùng trong loạt sút penalty giúp Việt Nam vượt qua Iraq tại tứ kết U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc). Vẫn chiếc áo số 4 đấy, một lần nữa Dũng “bộ đội” là người cuối cùng đá “quả chốt”, giúp ĐT Việt Nam đánh bại Jordan, lọt vào vòng tứ kết Asian Cup 2019. 

Lần thứ 2 tính trong sự nghiệp (tính cho đến thời điểm này), Bùi Tiến Dũng đá hỏng phạt đền

Trong trận chung kết cúp QG giữa Thanh Hoá và Viettel diễn ra chiều 20/8 tại xứ Thanh, trận đấu đã phải phân định thắng thua trên chấm phạt đền may rủi khi hòa 0-0 sau 2 hiệp chính. Ở loạt đá luân lưu, nếu như cả 5 cầu thủ của Thanh Hóa gồm Conrado, Thanh Bình, Gustavo, Đàm Tiến Dũng, Bruno Cunha đều thực hiện thành công thì bên phía Viettel, Bùi Tiến Dũng chính là cầu thủ duy nhất không may đá hỏng. Dù Đức Chiến và Mohamed Essam đều đánh bại thủ môn Thanh Diệp, nhưng điều đó là không đủ để giúp cho Viettel lật ngược thế cờ.

Cũng phải nói lại, Bùi Tiến Dũng đánh lừa được thủ môn Thanh Diệp nhưng cú sút đưa bóng bật xà ngang đi ra ngoài. Cú sút hỏng của Bùi Tiến Dũng khiến cho Viettel thua chung cuộc 3-5 trên chấm 11m. Như đã nói, Bùi Tiến Dũng được biết đến là người rất bản lĩnh khi đứng trước chấm 11m. Thế nhưng không phải lúc nào anh cũng thành công. Theo như cầu thủ này, cú đá đập xà ngang trong trận chung kết cúp QG cũng là lần thứ 2 anh thực hiện không thành công. Trước đó tại V.League 2019 khi gặp Quảng Nam, cú đá 11m của thủ quân Viettel đã bị thủ môn đối phương cản phá.

    Bình Luận