Văn Hậu khó có cửa đá chính ở tứ kết Cúp QG Hà Lan

HLV Johny Jansen cho biết sẽ không tạo ra sự thay đổi nào về mặt nhân sự khi SC Heerenveen gặp Feyenoord tại tứ kết cúp quốc gia Hà Lan.
Văn Hậu khó có cửa đá chính ở tứ kết Cúp QG Hà Lan

Rạng sáng ngày 14/2, SC Heerenveen sẽ đối đầu với Feynoord tại tứ kết Cúp QG Hà Lan. NHM tiếp tục chờ đợi Văn Hậu sẽ được trao cơ hội khi từng chơi 4 phút cuối trận gặp Roda JC. Tuy nhiên, khả năng đá chính của hậu vệ Việt Nam ở trận đấu sắp tới là rất thấp.

Chia sẻ với truyền thông Hà Lan, HLV Jansen cho biết sẽ giữ nguyên đội hình trận hoà 1-1 trước Venlo mới đây. “Chúng tôi đặt niềm tin vào Odgaard, cậu ấy phải chứng tỏ nhiều điều để Heerenveen chống lại Feyenoord. Odgaard cần gây khó dễ cho 2 trung vệ Feyenoord. Heerenveen cũng phải cảnh giác trong khâu phòng ngự”, HLV Jansen cho biết.

Với chia sẻ của HLV Jansen, Văn Hậu tiếp tục phải chờ đợi cơ hội vào sân ở trên băng ghế dự bị. Vừa qua, hậu vệ 21 tuổi chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của Jong Heerenveen trước Jong Go Ahead Eagles.

Trận đấu giữa Heerenveen và Feyenoord sẽ diễn ra lúc 02h45 ngày 14/2. Heerenveen có lợi thế khi được chơi trên sân nhà, nhưng Feyenoord lại đang được đánh giá cao hơn nhờ phong độ ổn định. Đội khách đang có chuỗi 13 trận bất bại trên mọi đấu trường. Ở giải VĐQG Hà Lan, Heerenveen hoà 1 và thua 1 khi đối đầu với Feyenoord. Và trong 6 trận gần nhất, đội quân của HLV Jansen cũng chưa biết đến mùi chiến thắng.

XEM THÊM

Công Phượng đặt tên lạ cho màn ăn mừng bàn thắng ở AFC Cup

Công Phượng, niềm hy vọng của CLB TP.HCM?

Công Phượng lắc đầu điệu nghệ, ghi bàn đầu tiên trong màu áo TP.HCM

    Bình Luận