Viettel hẹn gặp Hà Nội ở bán kết U15 Cúp QG 2020

Với chiến thắng 3-1 trước Đồng Nai ở lượt trận cuối vòng bảng, Viettel sẽ chạm trán với Hà Nội FC ở bán kết U15 Cúp QG 2020.
Viettel hẹn gặp Hà Nội ở bán kết U15 Cúp QG 2020

Sau trận thua trước Viettel ở lượt trận thứ 2, SHB Đà Nẵng thực tế không còn quyền tự quyết. Bởi vậy, đội bóng sông Hàn không còn cách nào khác là phải chơi tấn công, nhằm tìm kiếm những bàn thắng vào lưới TP.HCM.

SHB.ĐN sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Văn Thọ ở phút 22. Tinh thần được cởi bỏ, đội bóng của HLV Nguyễn Ngọc Anh Tuấn tiếp tục chơi tốt, có thêm 1 bàn thắng nữa do công của Quốc Đạt ở phút 81 để khép lại chiến thắng 2-0. 

Ở trận đấu còn lại, dù đã thắng 2 trận nhưng Viettel vẫn có thể bị loại nếu thua Đồng Nai. Với tính chất như thế, HLV Hoa Mạnh Hưng chủ động yêu cầu các học trò chơi với tốc độ vừa phải, tránh việc dẫn đến những sai lầm đáng tiếc. Dẫu vậy, Viettel vẫn thể hiện sức mạnh vượt trội khi sớm có 2 bàn thắng dẫn trước của Văn Mạnh và Tiêu Trung ở phút 26 và 32.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Minh Khánh rút ngắn tỷ số 1-2 cho Đồng Nai. Bước sang hiệp 2, Viettel tiếp tục chơi nhỉnh hơn và có bàn ấn định tỷ số 3-1 của Duy Dũng. Với kết quả này, Viettel và SHB.ĐN sẽ là 2 đội ở bảng B giành vé vào bán kết.

Như vậy, hai cặp bán kết của giải đấu diễn ra vào ngày 25/12 đã được xác định. Bán kết 1 (14h30) chủ nhà PVF sẽ đối đầu với SHB.ĐN. Bán kết 2 (17h00), Viettel sẽ chạm trán với Hà Nội. 

Kết quả bảng B 
SHB.ĐN – TP.HCM: 2-0
Viettel – Đồng Nai: 3-1

    Bình Luận