Xem trực tiếp trận đấu Bình Dương vs Thanh Hóa ở đâu, trên kênh nào?

Xem trực tiếp Bình Dương đấu với Thanh Hóa ở đâu, trên kênh nào đang là câu hỏi được quan tâm trước vòng 1/8 Cúp QG 2020.

Giành chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước đội bóng hạng nhất Phố Hiến, CLB bóng đá Thanh Hóa được dự đoán sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi chạm trán với chủ nhà Becamex Bình Dương ở vòng 1/8 Cúp QG năm nay. Dù ở thời điểm hiện tại, Thanh Hóa và Bình Dương được xếp “chung mân” khi cả hai góp mặt tại V.League 2020. 

Thanh Hóa đang trở lại sau trận thắng Phố Hiến Cúp QG 2020.

Thế nhưng xét ở nhiều góc đội khác nhau, Thanh Hóa vẫn là đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Việc thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn được thi đấu trên sân Gò Đậu là một lợi thế, bên cạnh đó đội bóng đất Thủ có thời gian dài tập trung và thi đấu nhiều trận giao hữu chất lượng trong thời gian các đội bóng khác bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19. 

Bên cạnh những yếu tố khách quan, thực tế trong hai lần đối đầu gần đây nhất Thanh Hóa vẫn chưa thể đánh bại được Bình Dương, ngay cả khi họ có vị trẻ đầy tài năng – Nguyễn Đức Thắng trong ca-bin. 

Ngắt được mạch hai trận thua liên tiếp tại V.League 2020, đội bóng xứ Thanh hừng hực khí thế, Nam tiến so tài với Bình Dương. Rõ ràng tham vọng của đội bóng bầu Đệ tại mùa giải 2020 cũng rất lớn, khi họ có HLV giàu chuyên môn người Ý Fabio Lopez. 

Bình Dương tự tin chạm trán Thanh Hóa Cúp QG 2020.

Về phía chủ nhà Bình Dương, dù chia tay hàng loạt lão tướng giàu kinh nghiệm như Tấn Tài, Anh Đức, Huỳnh Phú, Tấn Trường, Xuân Luân,.. Tuy nhiên, sức trẻ của Tiến Linh, Đức Thiện, Anh Tỷ, Trọng Huy, Đông Triều, Anh Tài,..đã và đang lại rất nhiều nét tươi mới cho đội bóng chủ sân Gò Đậu. Vậy nên, cuộc chạm trán giữa Bình Dương vs Thanh Hóa trên sân Gò Đậu sẽ là trận đấu hứa hẹn mang lại nhiều cảm xúc với người hâm mộ. 

Trận Bình Dương vs Thanh Hóa diễn ra trên sân Gò Đậu vào lúc 17h00 ngày 31/5 và được trực tiếp trên các kênh BĐTV HD, TTTV HD.
 

    Bình Luận