Báo Á Rập chỉ ra điểm yếu khiến U23 Việt Nam không thể thắng UAE

Trang Kooora đã chỉ ra điểm yếu khiến U23 Việt Nam không thể giành chiến thắng trước U23 UAE ở trận ra quân VCK châu Á.

Ù23 Việt Nam đã chia điểm cùng U23 UAE ở trận đấu đầu tiên tại chiến dịch VCK châu Á 2020. Ở đó, đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể ghi bàn vào lưới đại diện đến từ Tây Á.

Báo Á Rập chỉ ra điểm yếu khiến U23 Việt Nam không thể thắng UAE - Bóng Đá

 U23 Việt Nam bỏ lỡ nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu với UAE và chấp nhận trận hoà 0-0.

Sau trận đấu, trang báo tiếng Ả Rập Kooora đã thẳng thắn chỉ ra điểm yếu khiến U23 Việt Nam không thể giành chiến thắng trước UAE: "Trong thời gian hiệp một của trận đấu, điểm sáng là sự chắc chắn của hàng ngự của cả 2 đội. Không có một tình huống lên bóng nào thật sự đáng chú ý hướng về khung thành 2 bên, ngoài một số cú sút thiếu sự chính xác.

Đầu hiệp 2, U23 UAE chủ động tấn công, gia tăng sức ép và suýt có được một quả penalty. Trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền nhưng rồi lại thay đổi quyết định khi tham khảo tổ trọng tài VAR. Việt Nam cũng đòi một quả penalty ở phút 63. Và cũng là VAR từ chối cơ hội để họ hưởng quả 11m.

Quả thật, ở trận đấu này, cả UAE và Việt Nam đều cho thấy sự thiếu hiệu quả trong khâu dứt điểm suốt hiệp hai. Điều này khiến trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi và họ đành chấp nhận 1 điểm có được."

    Bình Luận