Báo Anh có dự đoán phũ phàng về tuyển Việt Nam

Trang Reuters của Anh Quốc đã đưa ra những dự đoán về cơ hội của tuyển Việt Nam lẫn Indonesia tại Asian Cup.

Nằm chung bảng đấu với tuyển Nhật Bản và tuyển Iraq, 2 đại diện của Đông Nam Á, tuyển Việt Nam cùng tuyển Indonesia dĩ nhiên không được đánh giá cao trong cuộc đua cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở sân chơi châu lục.

Đưa ra dự đoán về cơ hội của tuyển Việt Nam lẫn tuyển Indonesia tại Asian Cup sắp tới được trang VTC News lược dịch, cây viết Aadi Nair của trang Reuters có bài viết cho biết: "Đội tuyển Việt Nam suy yếu do nhiều cầu thủ gặp chấn thương. Họ có thể gặp khó khăn với mục tiêu vượt qua bảng đấu khó khăn ở giải lần này.

Báo Anh có dự đoán phũ phàng về tuyển Việt Nam - Bóng Đá

Tuyển Việt Nam không được đánh giá cao tại kỳ Asian Cup sắp tới. Ảnh: VFF. 

Không dễ để lặp lại thành tích vào tứ kết ở Asian Cup 2019. Tuy nhiên, đội tuyển Việt Nam có nhiều cơ hội chiến thắng trước Indonesia - đối thủ từng bị họ đánh bại ở bán kết AFF Cup.

Tại Asian Cup 2023, vị trí của đội tuyển Indonesia rất thấp, không có nhiều cơ hội để họ đi tiếp. Đội tuyển Indonesia không dự Asian Cup 2019 vì lệnh cấm của FIFA. Những kết quả gần đây nói lên rằng việc đội tuyển Indonesia giành chiến thắng thứ ba trong lịch sử khi dự Asian Cup là mục tiêu thiết thực nhất mà họ có thể đặt ra".

Phi Yến | 10:55 09/01/2024
    Bình Luận