Báo Australia cảnh báo đội nhà về sức mạnh của ĐT Việt Nam

Trang Sporting News của Australia đã có những nhận định về sự tiến bộ của ĐT Việt Nam trong những năm qua.

Vào đêm mai (07/09), ĐT Australia sẽ có trận đụng độ với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Chiến thắng 3-0 trước Trung Quốc ở lượt trận mở màn giúp cho Socceroos rất tự tin trước thềm trận đấu với Những chiến binh sao vàng.

HLV Graham Arnold khẳng định trên trang NewsAU: "Tôi tin Austraia sẽ có lợi thế lớn khi sân nhà của tuyển Việt Nam không có khán giả. Chúng tôi đang hồi phục tốt sau trận đấu với Trung Quốc. Toàn đội sẵn sàng tâm lý thi đấu và tinh thần quyết tâm để lấy 3 điểm. Tôi khẳng định chúng tôi càng chơi càng hay qua từng trận đấu. Chúng tôi sẵn sàng lao ra ngoài kia và giành mọi chiến thắng."

Báo Australia cảnh báo đội nhà về sức mạnh của ĐT Việt Nam - Bóng Đá

Australia tự tin trước trận đấu với ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, trái với sự tự tin của vị thuyền trưởng sinh năm 1963, trang Sporting News lại hết sức e dè và họ không quên gửi lời cảnh báo đến các cầu thủ đội nhà về sức mạnh của ĐT Việt Nam mỗi khi thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình. "Đoàn quân của HLV Park Hang-seo đã tiến bộ đáng kể so với ĐT Việt Nam ở thập niên qua. Lần gần nhất thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình vào tháng 11/2019, Việt Nam đã hạ UAE với tỷ số 1-0. Australia không thể chủ quan trước ĐT Việt Nam, họ là đối thủ khó hơn so với Trung Quốc ở trận ra quân."

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Australia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 07/09.

Đăng Huy | 06:08 06/09/2021
    Bình Luận