Báo Hàn Quốc chỉ ra đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup

Trang Dong-a Ilbo của Hàn Quốc cho rằng, ĐT Việt Nam sẽ gặp nhiều thử thách trên con đường tìm đến chức vô địch AFF Cup lần thứ 3.

Theo đó, trang Dong-a Ilbo viết: "Cả ĐT Việt Nam và Indonesia đều có cùng mục tiêu là giành chức vô địch AFF Cup 2020. Đối thủ lớn nhất của HLV Park Hang-seo tại giải lần này chính là 1 nhà cầm quân người Hàn Quốc khác - ông Shin Tae-yong.

Rào cản lớn nhất cho hành trình tìm kiếm chức vô địch AFF Cup lần thứ 3 của Việt Nam chính là Indonesia. Cả 2 đội đều nằm ở bảng B nên sẽ chạm trán nhau ngay từ vòng bảng. Đoàn quân của HLV Park Hang-seo sẽ gặp Malaysia trước khi đối đầu với Indonesia."

Báo Hàn Quốc chỉ ra đối thủ lớn nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo sẽ đụng độ HLV đồng hương Shin Tae-yong ở lượt trận thứ 4 sắp tới.

Bóng đá Indonesia đã có những bước tiến đáng chú ý kể từ sau khi HLV Shin Tae-yong xuất hiện. Ông giúp cho lối đá của Tim Garuda thi đấu kỷ luật hơn và tạo ra những dấu ấn chiến thuật nhất định. Những tín hiệu lạc quan đến từ những trận đấu cuối vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Đến với AFF Cup 2020, Tim Garuda cũng muốn khẳng định giá trị của mình sau thời gian dài bị tụt lại phía sau so với các đối thủ trong khu vực. Trong quá trình chuẩn bị cho AFF Cup 2020, đội tuyển xứ vạn đảo có chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ từ ngày 08/11 đến ngày 03/12.

ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Indonesia tại lượt trận thứ 4 bảng B. Trận đấu diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 tới.

Đăng Huy | 16:59 09/12/2021
    Bình Luận