Báo Indo: "Tuấn Anh có thể bị gãy chân nếu... "

Trang Bola (Indonesia) cũng bày tỏ sự bất bình với pha vào bóng nguy hiểm của Pratama Arhan với tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

Sau chiến thắng 4-0 trước Indonesia của ĐT Việt Nam, NHM đặc biệt quan tâm đến trường hợp chấn thương của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh. Cầu thủ gốc Thái Bình đã bị đau ở cổ chân sau pha vào bóng bằng gầm giày quyết liệt của Pratama Arhan bên phía Indonesia.

Nhận định về tình huống có phần thô bạo này, tác giả Zulfirdaus Harahap của trang Bola của Indonesia viết: "Những cuộc tấn công dồn dập của ĐT Việt Nam đã khiến các cầu thủ Indonesia tỏ ra rất ức chế trong việc chống đỡ. Thế nên họ chọn cách là thực hiện các hành vi phạm lỗi nguy hiểm để dập tắt cuộc tấn công của Việt Nam.

Báo Indo:

Trang Bola cũng bất bình với tình huống vào bóng của Arhan.

Một ví dụ là Arhan đã phạm lỗi nguy hiểm với Nguyễn Tuấn Anh ở phút 23. Nếu tiền vệ của ĐT Việt Nam không thông minh khi nhảy lên hay chậm chân trong giây lát, chắc chắn chân của anh sẽ bị gãy vì nhận một pha vào bóng nguy hiểm của Arhan."

Cá nhân Tuấn Anh sau pha va chạm đó 12 phút cũng được HLV Park Hang-seo rút ra khỏi sân. "Chàng Nhô" cho biết: "Tôi bị đau cổ chân sau tình huống va chạm với Pratama Arhan. Không thể chạy tiếp nên xin ra sân. Bây giờ chưa biết thế nào. Đành chấp nhận thôi. Tới đâu hay tới đó."

Còn với Pratama Arhan anh cũng bày tỏ sự hối lỗi khi đến bắt tay ân cần với Tuấn Anh và cúi đầu xin lỗi BHL ĐT Việt Nam sau khi trận đấu khép lại.

Đăng Huy | 06:27 09/06/2021
    Bình Luận