Báo nước ngoài chê tuyển Việt Nam dứt điểm kém

Tuyển Việt Nam gặp vấn đề ở khâu ghi bàn trong trận tái đấu Thái Lan ở bán kết AFF Cup năm nay.

Không có bàn thắng nào được ghi. Tuyển Việt Nam không thể ghi bàn và chấp nhận trở thành nhà cựu vô địch AFF Cup. Đây là thất bại đáng tiếc khi các cầu thủ Việt Nam đã chơi đầy nỗ lực và nhiều thời điểm ép sân đối thủ.

Dù vậy, có thể thấy Thái Lan đã nắm bắt được ý đồ của thầy trò HLV Park Hang-seo. Đó là lý do, ông Alexandre Polking yêu cầu các cầu thủ Thái Lan chơi thấp, nhường thế trận để bảo toàn cách biệt ở lượt đi.

Deepanraj Ganesan on Việt Nam - Bóng Đá

 Tuyển Việt Nam không thể phá vỡ hệ thống phòng ngự của Thái Lan.

Dù vậy, khả năng dứt điểm của Việt Nam có vấn đề. Trong bài viết bình luận đăng trên tờ Straits Times (Singapore), cây bút Singapore Deepanraj viết: "Việt Nam khởi đầu tưng bừng. Họ biết rằng việc ghi bàn thắng đầu tiên sẽ quan trọng như thế nào. Hai lần trong hiệp một, họ được trao cơ hội bằng vàng nhưng đều không thể tận dụng thành công.

Đó là cú sút của Hồ Tấn Tài và Quang Hải. Việc dứt điểm kém dường như ám ảnh Việt Nam, khi họ hầu như không gây khó khăn cho đối thủ của mình ở những phút thi đấu còn lại.

Cũng phải nói thêm là hàng thủ Thái Lan đã chơi một trận đấu kiên cường để đứng vững trước sức ép to lớn từ đối thủ. Hàng thủ chắc chắn này sẽ giúp Thái Lan có thêm niềm tin khi đối đầu với hàng tấn công chất lượng của Indonesia ở chung kết."

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 06:26 27/12/2021
    Bình Luận