Báo Oman: HLV Park có một quyết định khó hiểu

Trang báo Tooofa của Oman đã đặt dấu hỏi trước một quyết định về nhân sự của HLV Park Hang-seo.

Theo đó, tác giả Walid Al-Abri đặt nghi vấn về quyết định điều chuyển trung vệ Nguyễn Thanh Bình từ ĐTQG về U22 Việt Nam ngay sau trận gặp Trung Quốc của HLV Park Hang-seo: "Trung vệ Thanh Bình là người phạm sai lầm trong 3 tình huống cuối trận đấu với Trung Quốc. Hai trong số đó khiến ĐT Việt Nam nhận bàn thua sau các pha lập công của Wu Lei.

Sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã lên tiếng để nhận hết trách nhiệm về mình và bảo vệ cầu thủ trẻ này. Tuy nhiên, cuối cùng, không hiểu vì sao vị thuyền trưởng người Hàn Quốc lại gạch tên Thanh Bình ra khỏi danh sách tham dự trận gặp Oman."

Báo Oman:

HLV Park Hang-seo quyết định loại Thanh Bình khỏi danh sách ĐT Việt Nam thi đấu với Oman.

Về vấn đề này, thầy Park cũng đã lý giải trong buổi họp báo trước trận đấu: "Việc Thanh Bình trở về với U22 Việt Nam không phải do lỗi của bản thân cậu ấy. U22 Việt Nam phải có sự chuẩn bị cho giải sắp tới [vòng loại châu Á 2022]. Đó cũng là giải đấu quan trọng. Việc sang Oman thì đội tuyển cũng đã có đủ nhân sự."

Không có Thanh Bình, trong tay HLV Park vẫn còn nhiều sự lựa chọn ở vị trí trung vệ. Ngoài 3 cái tên thường xuyên đá chính như Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng vẫn còn có Việt Anh, Đình Trọng và Thành Chung.

Trận đấu giữa chủ nhà Oman và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 17:23 11/10/2021
    Bình Luận