Báo Thái Lan dự đoán đội hình ĐT Việt Nam sử dụng ở bán kết

Trang Siam Sport của Thái Lan đã có những dự đoán về đội hình ĐT Việt Nam sẽ sử dụng trong trận bán kết lượt đi tới đây.

Truyền thông Thái Lan luôn quan sát và dõi theo những bước tiến của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2020 lần này. Họ có những bài bình luận và phân tích sau mỗi trận đấu của đoàn quân HLV Park Hang-seo. Và khi biết Voi chiến sẽ đụng độ Những chiến binh sao vàng tại bán kết, các trang báo xứ sở chùa vàng tiếp tục đưa ra những nhận định và dự đoán.

Mới đây, trang Siam Sport đã có những phân tích về đội hình ĐT Việt Nam đã sử dụng trong 4 trận vòng bảng và đưa ra dự đoán về những nhân sự sẽ được đá chính trong trận bán kết lượt đi sắp tới:

Báo Thái Lan dự đoán đội hình ĐT Việt Nam sử dụng ở bán kết - Bóng Đá

Trang Siam Sport dự đoán đội hình ĐT Việt Nam sử dụng trận gặp Thái Lan sắp tới.

"HLV Park Hang-seo luôn bố trí sơ đồ có 3 trung vệ án ngữ trước khung thành đội nhà. Điều này giúp cho các vị trí hàng phòng ngự có thể bọc lót và hỗ trợ cho nhau. Ngoài ra lối đá này cũng giúp cho ĐT Việt Nam có thể dễ dàng ngăn chặn các đợt tấn công trực diện tới từ đối phương.

Trong 4 trận đấu tại vòng bảng, những cầu thủ mà vị thuyền trưởng người Hàn trọng dụng không có quá nhiều sự xáo trộn trong đội hình. Hầu hết vẫn là 11 cái tên quen thuộc. Đội hình Việt Nam trận gặp Thái Lan tới đây có lẽ sẽ tương tự với 2 trận gặp Malaysia và Indonesia."

ĐT Việt Nam sẽ đụng độ Thái Lan vào các ngày 23 và 26/12.

Đăng Huy | 18:17 21/12/2021
    Bình Luận