Báo Thái nói thẳng năng lực của HLV Kim Sang-sik

Trang Siam Sport (Thái Lan) có những đánh giá thẳng thắn về tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Sau khi cựu thuyền trưởng Philippe Troussier rời đi, VFF quyết định chiêu mộ HLV Kim Sang-sik để dẫn dắt ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam trong thời gian 2 năm. Điều này nhận được sự quan tâm lớn từ giới truyền thông trong nước cũng như khu vực Đông Nam Á.

 - Bóng Đá

 HLV Kim Sang-sik nhận được nhiều kỳ vọng từ truyền thông và người hâm mộ. Ảnh: Jeonbuk

Mới đây, trang Siam Sport của Thái Lan đã có bài viết đánh giá về HLV trưởng ĐT Việt Nam được Dân Trí lược dịch:

"HLV Kim Sang Sik năm nay 47 tuổi. Ông thậm chí thành công hơn so với Park Hang Seo ở cùng độ tuổi. Ông từng nhận giải HLV xuất sắc nhất giải vô địch quốc gia Hàn Quốc sau khi giúp Jeonbuk vô địch giải đấu năm 2021. Tuy nhiên, tới năm 2023, HLV Kim Sang Sik đã bị sa thải sau thành tích yếu kém của CLB.

HLV Kim Sang Sik đặt chân tới mảnh đất hình chữ S với mục tiêu khôi phục niềm tin từ người hâm mộ và giúp đội tuyển Việt Nam trở lại thời kỳ huy hoàng. Lối chơi của ông hướng tới sự chặt chẽ. Trong các trận đấu của Jeonbuk, ông thường bố trí hai tiền vệ phòng ngự. Bên cạnh đó, ông ưu tiên các yếu tố kỷ luật, thể lực và sức mạnh.

HLV sinh năm 1976 hoàn toàn đủ tiềm năng để giúp 'Những chiến binh Sao vàng' trở lại với sự quyết tâm và khát khao cháy bỏng. Phong cách Hàn Quốc đã quay trở lại đội tuyển Việt Nam".

Dương Quang | 10:26 09/05/2024
    Bình Luận