Bất lực trước Việt Nam, HLV ĐT Lào thừa nhận một điều

ĐT Lào đã chịu thất bại và không thể ghi được bàn thắng nào vào lưới đối thủ Việt Nam.

Trong trận đấu đầu tiên của mình tại AFF Cup 2020, ĐT Lào đã không thể làm nên bất ngờ khi chạm trán đối thủ mạnh hơn nhiều là Việt Nam. Kết quả, đoàn quân của HLV Selvaraj thất thủ với tỷ số 0-2. Nếu đội bóng áo trắng tận dụng cơ hội tốt hơn, có lẽ ĐT Lào sẽ phải nhận nhiều bàn thua hơn nữa.

Sau trận đấu, thuyền trưởng người Singapore cho biết: "Đá với Việt Nam, Lào phải thủ nhiều hơn. Các học trò của tôi đã nỗ lực rất nhiều. Họ thiếu sự kết dính, dù đã có một lối chơi rõ ràng. Chúng tôi cũng có một số cơ hội nhưng không tận dụng được."

Bất lực trước Việt Nam, HLV ĐT Lào thừa nhận một điều - Bóng Đá

 ĐT Lào bất lực trước đối thủ Việt Nam.

Nói về lối chơi của ĐT Việt Nam, ông Selvaraj bình luận: "Họ đã chơi chủ động và kiểm soát, luân chuyển bóng rất nhiều. Chắc chắn, Việt Nam là một trong những đội mạnh nhất của giải. Trong đội hình ra quân, họ còn thiếu nhiều cầu thủ thi đấu ở vòng loại World Cup. Nếu như có đủ quân số, họ sẽ rất đáng gờm."

Ở trận đấu tiếp theo, ĐT Lào sẽ chạm trán Indonesia vào ngày 12/12. Chiến lược gia sinh năm 1969 chia sẻ kế hoạch sắp tới: "Ở những trận tới, chúng tôi sẽ chơi khác. Chúng tôi sẽ không để thủng lưới nữa. ĐT Lào sẽ phòng thủ vững như ngày hôm nay, và sẽ triển khai tấn công nhiều hơn." - Zing dẫn lời HLV Selvaraj.

Trong khi đó, cũng vào khoảng thời gian trên, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ có trận đấu quan trọng với Malaysia để cạnh tranh vị trí nhất bảng.

Dương Quang | 22:38 06/12/2021
    Bình Luận