BLV Fox Sports nói điều thật lòng về sức mạnh của U23 Việt Nam

BLV Shebby Singh của Fox Sports đã có những nhận định về sức mạnh của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

U23 Việt Nam hiện tại đã có mặt tại Thái Lan để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 sắp diễn ra. Nằm ở bảng D, đoàn quân HLV Park Hang-seo sẽ đụng độ với UAE, Jordan và Triều Tiên. Đây được xem là bảng đấu khá khó khăn dành cho Những chiến binh sao vàng đều là những đội tuyển mạnh.

BLV Fox Sports nói điều thật lòng về sức mạnh của U23 Việt Nam - Bóng Đá

 U23 Việt Nam đang hướng đến VCK U23 châu Á 2020.

Nhận định về sức mạnh của U23 Việt Nam trước thềm VCK châu Á, BLV Shebby Singh của Fox Sports đã có những chia sẻ trên Zing: "Thách thức ở VCK U23 châu Á 2020 với bóng đá Việt Nam không phải là tái lập thành tích như 2 năm trước hay giành chức vô địch, mà là khai thác tối đa tiềm năng của lứa cầu thủ hiện tại.

Thách thức lớn nhất với đoàn quân HLV Park Hang-seo chính là cả châu Á đều biết tiềm năng và sức mạnh của bóng đá Việt Nam, điều hoàn toàn khác so với thời điểm bước vào giải đấu năm 2018. Áp lực cho các cầu thủ tại giải năm nay cũng cao hơn. Do đó, U23 Việt Nam giờ phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Đó còn chưa kể U23 Việt Nam chắc chắn phải nỗ lực để tái hiện chiến tích như thế hệ đàn anh đã làm tại Thường Châu.Điều này khiến bóng đá trở thành môn thể thao thật sự thú vị. Một đội bóng phải đối mặt với những thử thách cao hơn mỗi ngày."

    Bình Luận