Chỉ 1 động tác, Công Phượng biến hàng thủ UAE thành những gã hề

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng dù không ghi được bàn thắng nhưng cũng khiến đối thủ UAE phải toát mồ hôi vì kỹ thuật cá nhân của mình.

Đội tuyển Việt Nam đã giành được chiến thắng tối thiểu trước đại diện Tây Á bằng bàn thắng duy nhất của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh trong hiệp thi đấu thứ nhất. Tất nhiên, 3 điểm trước UAE cũng được trợ giúp nhiều bởi tấm thẻ đỏ mà cầu thủ số 12 (Khalifa Al Hammadi) phải nhận ở phút 37.

Ngoài pha lập công duy nhất của trận đấu, các cầu thủ áo đỏ chơi tuyệt vời ở mọi vị trí, đặc biệt là màn trình diễn siêu hạng của Nguyễn Tuấn Anh trước Người chơi xuất sắc nhất Châu Á năm 2016 - Omar Abdulrahman. Chưa kể, Nguyễn Công Phượng cũng khiến khán giả trên sân Mỹ Đình phải trầm trồ.

Tiền đạo gốc Nghệ An chỉ vào sân từ ghế dự bị và anh có được nền tảng thể lực tốt, điều đó giúp cầu thủ sinh năm 1995 tự tin cầm bóng trước một hàng phòng ngự cao lớn bên phía UAE. Và một trong những pha bóng ấn tượng nhất đã xảy ra ở phút 89, từ bên phía cánh trái của tuyển Việt Nam.

xin bài CP lừa như con lun nhé - Bóng Đá

 CôngPhượng khiến khán giả trầm trồ với kỹ thuật cá nhân của mình.

Công Phượng sau khi cắt vào khu vực trung lộ đã hai lần liên tiếp khiến các cầu thủ đối phương phải chao đảo chỉ bằng những cú ngoặt bóng đơn giản của mình. Ở tình huống tiếp theo, anh chuyền như đặt cho Nguyễn Quang Hải - người đặt lòng đưa bóng đi sát cột dọc trong gang tấc.

Dù không ghi bàn nhưng màn trình diễn này của Công Phượng được bình luận viên Quang Huy đánh giá là cần thiết để anh có được cảm giác bóng tốt nhất cho trận đại chiến Thái Lan sau đây 5 ngày nữa. Còn bây giờ, ĐT Việt Nam nghiễm nhiên dẫn đầu bảng G với 10 điểm sau 4 lượt đấu!

Những bàn thắng đẹp trên sân tập của Chelsea:

    Bình Luận